Phương pháp niềng răng mang lại hiệu quả cao hiện nay được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa hiểu rõ và thắc mắc không biết loại hình niềng răng tháo lắp này có thực sự tốt không? Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất để việc niềng răng đạt được kết quả cao hơn.

Khám phá niềng răng bằng mắc cài sứ thẩm mỹ

Trước đây, khi nhắc đến niềng răng, nhiều người dù rất muốn khắc phục khuyết điểm cho hàm răng, nhưng vẫn rất ngại bộ niềng kém thẩm mỹ bằng kim loại gắn trên răng suốt thời gian dài. Vừa mất thẩm mỹ lại vừa bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày.


Niềng răng mắc cài sứ ra đời đã đem đến cho khách hàng sự hy vọng về ca chỉnh nha vừa thẩm mỹ, an toàn lại hiệu quả như mong đợi. Hệ thống mắc cài được chế tạo từ sứ và dây cung trong suốt nên việc gắn lên mặt răng dường như không ảnh hưởng nhiều đến vẻ thẩm mỹ của chúng ta. Nắp sứ được thiết kế mỏng nhẹ giúp bộ mắc cài nhẹ nhàng và dễ chịu hơn khi gắn trên hàm răng.

Tuy nhiên, vì đây là phương pháp vẫn còn khá mới nên nhiều người vẫn lo niềng răng mắc cài sứ có đau không khi điều trị. Để yên tâm, bạn nên đến trung tâm nha khoa có chuyên môn chỉnh nha uy tín để điều trị.

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

- Mắc cài sứ thường: chi phí cho loại mắc cài này là từ 38 triệu, tùy thuộc vào mức đồ răng của bạn.

Những niềng răng mắc cài sứ sẽ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang đeo chúng. Với những người niềng răng mắc cài sứ không có lý do để giấu đi răng của bạn đằng sau bàn tay khi nói chuyện hoặc không cười. Các loại mắc cài cơ bản này được định hình và giữ cố định bằng một dây cao su nên chi phí niềng răng mắc cài tự đóng có giá cao.

- Mắc cài kim loại tự đóng: từ 45 triệu, tùy vào mức độ lệch lạc răng của bạn.


Mắc cài sứ tự đóng là một kỹ thuật niềng răng mới vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này giúp bác sĩ có thể kiểm soát và điều chỉnh lực cố định hàm tốt hơn.

Trên đây là thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài sứ nha khoa muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Hiện nay, bạn có thể lựa chọn loại hình niềng răng mình mong muốn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện chi trả. Mọi thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, bạn vui lòng liên hệ về trung tâm để được giải đáp.
 
Top