Làn da trắng sáng mịn màng luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Vậy làm gì để da trắng sáng hơn? Cách thực hiện như thế nào? Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng hô giá bao nhiêu

Chống nắng bên ngoài

Nếu bạn cứ phơi mình dưới trời nắng, để mặc cho những tác nhân gây hại cho da hoành hành thì bạn sẽ không bao giờ sở hữu được làn da trắng sáng. Làn da không khỏe mạnh như chúng ta nghĩ, nó rất dễ bị tổn thương vì khói bụi, ô nhiễm môi trường và đặc biệt là tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Vì vậy, trước khi ra ngòai, hãy chuẩn bị cho mình áo khoác, một chiếc nón rộng vành,…và đừng quên thoa kem chống nắng cho da để da được bảo vệ hiệu quả nhất. Thông tin nha khoa răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ bạn nên tham khảo.

Muốn da trắng sáng hơn thì nên làm gì?
Thường xuyên bôi kem chống nắng bảo vệ da

Dưỡng da từ bên trong
Làm thế nào để da trắng hơn tất nhiên phải dưỡng da từ sâu bên trong, làn da có khỏe mạnh bên trong thì việc hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm hoặc các cách tự nhiên mới tốt nhất. 

Bên cạnh những biện pháp chống nắng từ bên ngoài thì chế độ ăn uống bao gồm những thực phẩm có khả năng chống nắng là điều cần thiết để bảo vệ da, khôi phục những tổn hại do ánh nắng gây ra. Một số thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có ích giúp bạn chống nắng cho da từ bên trong. Có thể kể đến một vài loại quả, hạt như: kiwi, cà chua, hạnh nhân, cá hồi, ca cao, trà xanh, lựu, quả anh đào…

Làm mát da sau khi đi nắng
Khi cảm thấy làn da bỏng rát, ngứa ngáy và sạm màu sau khi đi nắng thì có nghĩa là da bạn đã bị cháy nắng. Điều cần thiết lúc này là bạn nên:

- Giảm nhiệt bằng nước mát, tuy nhiên không nên rửa mặt ngay mà cần phải cho da thích ứng sau khi đi nắng.

- Uống nhiều nước giúp mát da từ bên trong, da được tái tạo.

- Không tẩy da chết vì da lúc này dễ bị tổn thương.

- Ngăn ngừa nắng bằng cách sử dụng kem chống nắng.

Đắp mặt nạ
Có thể tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn để tạo ra các loại mặt nạ dưỡng da như:
- Mặt nạ sữa chua: sữa chua chứa một hàm lượng vitamin A, B1, B2, E rất cao, nó có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa, chống khô và bị sừng hóa. Vì vậy, sữa chua luôn được xem là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, có thể chăm sóc da toàn diện. Bạn có thể đắp trực tiếp sữa chua hoặc kết hợp cùng với mật ong, nước cốt chanh,…để tăng hiệu quả.

- Mặt nạ đầu phụ: đậu phụ có tác dụng bổ sung lượng nước cần thiết cho da, giúp làn da thanh lọc và bài tiết bụi bẩn nhanh hơn, cách làm đẹp này tuy lạ nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần nghiền nát đậu phụ rồi đắt trực tiếp lên da mặt hoặc trước khi phủ một lớp vải mỏng, sau 20 phút rửa sạch bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, trắng sáng chỉ sau thời gian ngắn áp dụng.

- Nước vo gạo: đây là công thức được sử dụng nhiều nhất trong các bí quyết làm thế nào để da trắng hơn. Với chất chống oxy hóa có nhiều trong nước vo gạo sẽ giúp quá trình tái tạo da mới được đẩy nhanh hơn và giúp da bảo vệ khỏi những tác động của ánh nắng. 

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về thắc mắc làm thế để da trắng hơn, hy vọng bạn sẽ có thêm cách chăm sóc da hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top