Diện các bộ cánh ngắn tươi tắn luôn là sự lựa chọn yêu thích của các nàng khi dạo phố nên đừng ngừng ngại vì bắp chân của bạn to không thọn gọn như ý nhé. Dưới đây là cách làm nhỏ bắp chân sẽ bật mí cho bạn những cách thực hiện, đảm bảo các bạn sẽ có bắp chân thon gọn như ý rất đơn giản.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ có tốt không

Bắp chân to làm sao để nhỏ lại?
Bắp chân to làm sao để nhỏ lại? 

Nguyên nhân khiến bắp chân to 


Thường xuyên dùng các loại mỹ phẩm có hàm lượng Estrogen cao khiến làm tăng khả năng thích mỡ quanh đùi. 

Bắp chân to phụ thuộc vào vóc dáng nhưng điều này có thể được cải thiện nếu có một chế độ ăn và luyện tập thể dục khoa học. 

Bắp chân to cũng có thể do di truyền từ ông bà, bố mẹ. 


Bắp chân to làm sao để nhỏ lại? 



Ngâm chân trong nước 


Dùng một cái chậu hòa nước ấm từ 42 đến 45 độ vào. Tiếp đến cho chân vào ngâm và thực hiện mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 30-45 phút. Nên để nước trong chậu cao hơn mắt cá chân khoảng 8cm. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có đắt không hãy tìm hiểu ngay tại nha khoa.

Ngâm chân vào nước ấm sẽ làm cho các chất cặn bã trong cơ thể được đào thải ra ngoài, giúp máu lưu thông, chân hết sưng và sức khỏe được cải thiện đáng kể. 


Chế độ dinh dưỡng hàng ngày 


Bắp chân to làm sao để nhỏ lại với chế độ dinh dưỡng. Một chế độ ăn uống khoa học ảnh hưởng rất lớn đến vóc dáng của bạn. Nên kết hợp ăn nhiều thực phẩm giàu protein và các loại vitamin, khoáng chất hoặc canxi. Ăn nhiều hoa quả và rau xanh giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. 

Hạn chế ăn đồ ngọt vì chúng sẽ khiến bắp chân của bạn to hơn rất nhiều. 


Massage bắp chân 


Massae bắp chân chính là cách làm nhỏ kích thước rất hiệu quả. Thực hiện những động tác massage với sản phẩm chuyên dụng không chỉ giúp bắp chân bạn nhỏ đi và còn khiến da đẹp hơn nữa đấy. 


Tập các bài thể dục tốt cho chân 


Trước tiên cần xác định bắp chân bạn thuộc loại nào: 

Bắp chân to do cơ nhiều: Dạng này khi sờ vào sẽ cảm thấy rắn chắc và không nên tác động nhiều vào nó. 

Bắp chân to do mỡ: Dạng này khá lỏng lẽo, dễ dàng bị lung lay khi ngồi, sờ vào rất mềm và nên tập các bài tập tác động đến nó. 


Bài thứ 1: Ngồi gập người tới trước 


Ngồi trên sàn sao cho 2 chân duỗi thẳng, người từ từ gập tới trước đồng thời 2 mũi tay đưa tới chạm vào mũi chân. Dùng tay kéo mũi ngón chân và giữ lại cho đến khi có cảm giác bắp chân căng và nóng lên. Giữ như vậy khoảng 15 giây và thực hiện lại 3 lần. 


Bài thứ 2: Chùng chân 


Đứng thẳng người, bước tới trước một bước rộng và từ từ hạn thấp người xuống. Không được nhón gót chân phía sau lên và giữ cho bàn chân đặt trên sàn. Khi bắp chân căng và nóng lên thì giữ thêm khoảng 10-15 giây rồi đổi chân. 


Bài thứ 3: Đứng kéo bắp chân 


Trước tiên cần chuẩn bị một cái bục cao. Bước 1 chân lên và chỉ đặt nửa bàn chân lên, gót chân chạm sàn trong khi chân còn lại đặt trên sàn. 

Người ngiên tới trước đến khi cảm thấy bắp chân của bạn căng và nóng lên. Giữ như vậu 15-20 giây rồi đổi chân. 


Bài thứ 4: Kiễng chân 


Đứng thẳng, để hai tay duỗi ra trước ngực, gối hơi khuỵu xuống và hai chân dang rộng bằng vai. Tiếp đến nâng hai gót chân lên rồi hạ xuống, từ từ nhún gót chân lên và xuống. Lúc này cơ bụng và bắp chân siết lại. Thực hiện liên tục trong 30 giây và tăng số lần thực hiện lên sau một thời gian. 

Tóm lại, bạn không cần phải lo bắp chân to làm sao để nhỏ lại nữa nếu bạn thực hiện tuân thủ theo những thông tin mà chúng tôi đã nói đến ở trên.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top