Bạn đang rất tự ti về hàm răng không đều và khấp khểnh của mình? Bạn muốn niềng răng nhưng chưa biết niềng răng như thế nào? Vậy răng bọc sứ có niềng được không? Những điều bạn cần biết sẽ được chúng tôi giải đáp dưới đây.

Niềng răng invisalign có tính thẩm mỹ cao

Là một phương pháp niềng răng có mức chi phí tương đối cao, phương pháp niềng răng Invisalign yêu cầu thời gian niềng từ 1-3 năm. Khoảng thời gian này sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng của từng bệnh nhân. Bạn nên tìm hiểu bọc răng sứ có đau không khi có nhu cầu thực hiện. 


Điểm khác biệt của phương pháp niềng răng này so với các phương pháp niềng răng khác, phải sử dụng tới các mắc cài kèm theo dây cung, dây cung…được gắn trên răng, gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều người mất đi sự tự tin trong giao tiếp với người khác.

Với thiết kế các khay nhựa trong suốt, gần với màu của răng. Niềng răng Invisalign vừa có tác dụng điều chỉnh răng, vừa giúp người bệnh không ngại khi giao tiếp với người khác.

Người niềng răng nên ăn món gì?

Rõ ràng việc đeo mắc cài niềng răng khiến quá trình ăn uống trở nên vô cùng bất tiện và không thoải mái. Do đó, để duy trì dinh dưỡng cho cơ thể sau quá trình chỉnh nha bằng cách xây dựng thực đơn ăn uống là rất quan trọng.

Những món ăn dành cho người niềng răng nên tập trung ăn những loại thực phẩm mềm, hạn chế những thức ăn cứng, dai, dẻo. Đặc biệt là vào tuần đầu khi gắn mắc cài, người niềng răng nên ăn cháo, bánh mỳ, ngũ cốc,….

Nên bổ sung những loại thực phẩm có chứa tinh bột như bánh, sữa chua, bột yến mạch, súp,…. cũng những loại đồ ăn được chế biến kỹ như thịt gà, thịt bò, cá, hay trứng,…


Ngoài những món ăn này, bạn cũng nên bổ sung những loại thức ăn được chế biến từ rau củ, thịt cá nhưng đảm bảo những thực phẩm này phải mềm hoặc xay nhuyễn.

Những loại thực phẩm ít có cặn bám như cháo, sinh tố, sữa,… sẽ ít bị giắt nhét sâu vào sẽ răng và những khe mắc cài, cũng rất tốt cho quá trình niềng răng, tránh răng bị sâu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top