Dịch vụ niềng răng nhanh an toàn và hiệu quả cần tuân thủ mọi nguyên tắc an toàn, tiêu chuẩn Bộ Y tế đề ra. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

---Thông tin bên lề: niềng răng hô hàm trên

Niềng răng nhanh là gì?

Thực hiện niềng răng, khách hàng phải trải qua quá trình đeo khí cụ 2 - 3 năm, thậm chí lâu hơn với các trường hợp sai lệch răng phức tạp. Niềng răng nhanh ra đời nhằm mục đích mang đến cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn. Niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn, tạo sự hài hòa hơn.

Trước khi thực hiện niềng răng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Phương pháp niềng răng nhanh có nhiều ưu điểm vượt trội hơn những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Niềng răng nhanh sớm mang lại kết quả như ý muốn và thời gian niềng răng được rút ngắn hơn. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không từ nha khoa. 

Niềng răng nhanh với quy trình đạt chuẩn
Niềng răng như thế nào

Niềng răng nhanh với quy trình đạt chuẩn
Quy trình thực hiện diễn ra trong phòng vô trùng theo các bước như sau:

Bước 1: Khuyết điểm mà khách hàng đang gặp phải được kiểm tra thật cẩn thận và được bác sĩ tư vấn về cách khắc phục hiệu quả nhất.

Bước 2: Chụp X-quang để nắm được cụ thể cấu trúc xương quai hàm và vị trí mọc răng gây nên khuyết điểm. Từ đó xác định đúng vị trí điều chỉnh răng.

Bước 3: Trước khi lấy dấu hàm, bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch rồi gửi thông tin về bộ phận Labo để thiết kế khay niềng răng phù hợp.

Bước 4: Khi khay niềng răng được làm xong, bác sĩ cẩn thận đeo khay niềng răng nhanh cho khách hàng để phục hình lại răng. Khay niềng răng phải ôm sát và gắn chắc vào răng để tạo lực kéo ổn định.

Bước 5: Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó bác sĩ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ niềng răng nhanh nha khoa xin chia sẻ tới bạn. Mong muốn sở hữu một hàm răng đều đẹp không còn là điều quá xa vời với khách hàng. Hãy trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa uy tín để tiến hành thăm khám và nhận tư vấn cụ thể nhất của chúng tôi.
Bài viết trích nguồn tại: catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top