Tẩy trắng răng bằng vỏ cau là một trong những phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng và cũng đã đem lại hiệu quả làm trắng răng bất ngờ. Tuy nhiên, các bước tẩy trắng răng với vỏ cau như thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bào viết bọc răng sứ có lâu không dưới đây.

Các bước tẩy trắng răng bằng vỏ cau vô cùng đơn giản 1
Làm trắng răng bằng vỏ cau*

Các bước tẩy trắng răng bằng vỏ cau vô cùng đơn giản


Tẩy trắng răng bằng vỏ cau là phương pháp làm đẹp dân gian được người xưa truyền lại và vẫn còn được áp dụng đến ngày nay. Trong cau có chứa 1 lượng lớn các chất như Tannic, Axit Galic, Ligin,… có thể ngăn chặn được sự phát triển của các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe răng miệng. Bạn có thể tẩy trắng răng với vỏ cau theo các bước dưới đây.

- Bước 1: Hãy chuẩn bị cau và bổ quả cau, bỏ phần hạt đi và phơi khô phần vỏ cau.

- Bước 2: Tiếp theo, lấy vỏ cau vừa phơi khô ngâm vào nước trong khoảng 2 – 3 phút để phần vỏ mềm ra.

- Bước 3: Lấy vỏ cau vừa ngâm chà xát nhẹ lên bề mặt răng trong vòng 5- 10 phút.

- Bước 4: Cuối cùng, hãy súc miệng lại với nước sạch.

Ngoài cách làm trên, bạn cũng có thể sử dụng cau tươi để làm trắng răng. Hãy bổ cau thành 4 phần, dùng 1 miếng cau chà xát lên mặt răng, kẽ răng sau khi ăn xong để giúp lấy sạch vụn thức ăn, mảng bám hay màu thực phẩm.


Các bước tẩy trắng răng bằng vỏ cau vô cùng đơn giản 2
Tẩy trắng răng với vỏ cau không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả*

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha


Làm trắng răng bằng cau cũng như các loại nguyên liệu tự nhiên khác tuy tiết kiệm được chi phí, nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian khá dài và răng có trắng sáng lên được hay không còn phải phụ thuộc vào tình trạng vàng răng của mỗi người, tùy vào cơ địa cũng như nguyên nhân gây vàng răng. Đối với những trường hợp răng bị vàng do nhiễm màu kháng sinh, hút thuốc lá thì sẽ không đem lại hiệu quả.

Để trắng hiệu quả và nhanh chóng, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại tại các cơ sở nha khoa uy tín. Với kỹ thuật tẩy trắng răng bằng đèn laser, chỉ sau 60 phút, bạn đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Bạn cần lưu ý, nên lựa chọn cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có thiết bị kỹ thuật hiện đại để hỗ trợ quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi.

Trên đây là các bước tẩy trắng răng bằng vỏ cau mà bạn cần kiên trì thực hiện để có hiệu quả cao. Nếu bạn không thấy màu sắc của răng thay đổi sau một thời gian thực hiện thì hãy đến phòng nha để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp. 

TG: VT
 
Top