Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Bên cạnh việc cải thiện chức ăng ăn nhai, niềng răng còn giúp hàm răng của bạn trở nên đều đặn và thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Những trường hợp có thể niềng răng nhanh

Phương pháp niềng răng nhanh ra đời nhằm mang lại cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau:

- Khuyết điểm răng hô móm là mất tính cân đối trên tổng thể gương mặt.

- Khuyết điểm răng thưa không những mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng.

- Hay những ai đã từng tiến hành niềng răng nhưng không thành công muốn được khắc phục lại.

Trước khi thực hiện niềng răng nhanh mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được những địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện. Nhằm được hỗ trợ thăm khám và đem lại kết quả như ý muốn. Thông tin tham khảo bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu tìm hiểu ngay. 

Niềng răng nhanh có hiệu quả không?
Niềng răng nhanh thực hiện thế nào

Quy trình thực hiện niềng răng nhanh
Phương pháp niềng răng nhanh được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm và kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành niềng răng hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.

Bước 2: Khách hàng được chụp hình x-quang để thấy được tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Để từ đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể, nhằm mang lại hàm răng đều và cân đối hơn.

Bước 3: Thực hiện phân tích hình ảnh x-quang, sau đó tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện hơn.

Bước 4: Thực hiện gắn mắc cài niềng răng trong phòng vô trùng, khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút để thực hiện bước này. 

Bước 5: Kết thúc quá trình niềng răng nhanh khách hàng được tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng nhanh sớm mang lại cho khách hàng hàm răng đều và hài hòa trên gương mặt. Mọi thắc mắc khác mọi người có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top