Em bị móm răng và muốn niềng chỉnh nên mong bác sỹ tư vấn giúp niềng răng thưa có đau không thì xong ạ! Em bị móm không quá nặng nên có thể rút ngắn thời gian điều trị được không ạ? Cơ bản là vì nhà em ở xa đi lại không tiện nên nếu mà niềng răng lâu quá thì thăm khám sẽ khá khó khăn ạ. Chân thành cảm ơn bác sỹ!

Răng có bị móm hay không làm sao để nhận biết?

Răng móm hay còn gọi là khớp cắn ngược, là dạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng, không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ và còn làm suy giảm chức năng ăn nhai của bạn.


Móm có thể do yếu tố di truyền hoặc do những thói quen xấu từ hồi nhỏ như tật mút tay, đẩy lưỡi hay bú bình… hoặc khi răng sữa mất sớm không định hướng được cho răng vĩnh viễn mọc chuẩn thì cũng sẽ gây ra móm. Vấn đề răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ ai cũng nên tìm hiểu. +

Quá trình niềng răng móm có lâu không?

Nếu quá trình niềng răng của bạn diễn ra thuận lợi, không có sự cố bất thường nào xảy ra thì bạn có thể yên tâm là quá trình điều trị sẽ khá nhẹ nhàng.

Khi điều trị, bác sỹ giỏi sẽ trực tiếp đảm trách ca chỉnh nha và ứng dụng bằng công nghệ hiện đại. Công nghệ 3D Speed tiêu chuẩn Pháp, cho khả năng dịch chuyển răng tốt nhất, nhanh chóng hơn nên rút ngắn được tối đa thời gian đeo mắc cài. Vì thế bạn sẽ không còn phải bận tâm nhiều đến vấn đề niềng răng móm bao lâu.


Đôi khi có thể có những bất thường mà bạn cần phải tái khám khẩn cấp. Vì thế, dù đi lại vất vả nhưng nếu đã xác định điều trị thì nên có sự chuẩn bị trước về vấn đề này. Đó là sự cần thiết nên đầu tư cho niềng chỉnh và bạn cần tự khắc phục nhé!

Nếu cần được tư vấn thêm các vấn đề liên quan đến chỉnh răng móm, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top