Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp chỉnh nha hiệu quả được áp dụng rộng rãi trong nha khoa để xử lý các trường hợp răng mọc chen chúc, răng mọc lệch, răng vẩu hay sai lệch khớp cắn... Tuy nhiên răng bọc sứ có niềng được không vẫn là thắc mắc cần được giải đáp của nhiều khách hàng.

Răng mọc lệch thì như thế nào?

Răng mọc lệch là tình trạng mô tả sự mất trật tự trong cách sắp xếp các vị trí của răng trên cung răng. Sự lộn xộn này có thể xảy ra trên một răng hoặc nhiều răng. Nguyên nhân gây răng mọc lệch:


- Do di truyền, bẩm sinh.

- Do các thói quen xấu từ nhỏ như ngậm vú giả, mút tay, đá đẩy lưỡi thường xuyên...

- Do bị mất răng sớm hoặc do răng mọc quá muộn khi hàm đã ổn định.

- Do các bệnh lý khác trong khoang miệng gây nên như viêm nướu, có nên bọc răng sứ không viêm nha chu, sâu răng...

- Do cách chăm sóc răng miệng chưa đúng cách.

Răng mọc lệch niềng có đau không?

Rất nhiều người lo lắng tình trạng đau nhức khi niềng răng. Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ cũng thế, niềng răng mắc cài sứ có đau không là câu hỏi được nhiều người thắc mắc.

Với niềng răng, đau nhức sẽ xảy ra vào khoảng thời gian đầu đeo niềng, khi mắc cài và dây cung vừa được đặt lên răng. Lực kéo của chúng sẽ khiến răng dịch chuyển và gây đau đôi chút.

Nhưng bạn có thể yên tâm vì khi quen dần bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa. Thay vào đó, bạn sẽ biết cách cân đối và xem hệ thống khí cụ như một phần không thể thiếu của mình. Vì thế, bạn có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ mà không cần lo lắng đến bất cứ điều gì.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top