Để biết được niềng răng mắc cài sứ mất bao lâu thì bạn cần đến phòng khám để được bác sĩ khám và chụp phim. Tuỳ thuộc vào mức độ nghiêm trọng, độ lệch, độ vênh của một hay nhiều răng mà bác sỹ sẽ cho bạn biết niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Trước khi tìm hiểu niềng răng mắc cài sứ bao lâu, chúng ta phải nắm được vấn đề cơ bản nhất – niềng răng mắc cài sứ là gì. Đây là một trong những phương pháp niềng răng thuộc nhóm niềng răng có mắc cài. Bao gồm các mắc cài, bọc răng sứ ở đâu tốt dây cung và thun buộc được gắn lên răng để tác động lực đẩy, đẩy răng di chuyển từ từ sao cho phương và thế răng thẳng đứng và đạt vị trí đều đặn trên cung hàm.


Tuy nhiên mắc cài sứ so với các mắc cài loại sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều do chất liệu mắc cài được làm từ hợp kim gốm và một vài chất liệu vô cơ khác, có màu đồng nhất với màu răng. Vì vậy khi gắn lên bề mặt răng sẽ khó nhận ra hoặc nếu nhận ra cũng không gây mất thẩm mỹ. Phương pháp này được nhiều người ưa chuộng, nhất là những người có công việc thường xuyên giao tiếp.

Rút ngắn thời gian niềng răng mắc cài sứ thế nào?

Ngoài niềng răng mắc cài sứ bao lâu thì xong, chắc hẳn bạn cũng đang rất băn khoăn với cách rút ngắn thời gian điều trị. Rõ ràng, căn cứ vào những yếu tố chi phối niềng răng ở trên bạn có thể thấy lựa chọn thời điểm niềng răng và loại mắc cài là yếu tố bạn có thể lựa chọn. Nhưng với tình trạng răng hiện tại thì không thể làm gì hơn.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi hiện nay đã có công nghệ niềng răng 3D Speed được áp dụng thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Công nghệ giúp răng di chuyển theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự liệu trên phác đồ điều trị.


Hỗ trợ rút ngắn thời gian chỉnh nha lên đến 6 tháng nhờ phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7. Lực tác động đều đặn giúp xương hàm có thời gian thích nghi, qua thời gian vẫn chắc khỏe mà không bị yếu đi.

Niềng răng mắc cài sứ bao lâu cũng sẽ được giải tỏa khi bạn lựa chọn nha khoa với đội ngũ nha sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu, học hỏi để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt với thời gian nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top