Giảm mỡ lưng cho nữ bằng cách nào là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm. Mỡ lưng khiến nhiều người không tự tin khi diện những bộ đồ mình yêu thích, dù đã áp dụng nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả. Bài viết sau đâu chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn cách giảm mỡ lưng vừa an toàn vừa hiệu quả tại nhà, hãy cùng theo dõi nhé.
** Thông tin nha khoa bạn nên tham khảo: Làm răng sứ venus cho hàm răng trắng đều tự nhiên
Giảm mỡ lưng cho nữ bằng cách nào vừa an toàn vừa hiệu quả? 1
Bài tập giúp giảm mỡ lưng

Nguyên nhân hình thành mỡ lưng


Mỡ lưng là một trong những vẫn đề khiến thân hình của chị em trở nên thô tháp. Nguyên nhân gây mỡ ở lưng là do cơ thể dư thừa nhiều chất dinh dưỡng, dần dần tích tụ và chuyển thành lớp mỡ dày ở vùng lưng.

Mỡ lưng hình thành do thói quen ăn uống không khoa học, những thực phẩm bạn nạp vào cơ thể có quá nhiều chất béo, bạn ăn nhiều đồ ngọt, thói quen ăn vặt... Tất cả đều là nguyên nhân khiến mỡ dư thừa trên cơ thể, làm mất thẩm mỹ.

Lười vận động cũng là một trong những nguyên nhân hình thành mỡ thừa không những ở bụng mà còn ở lưng. Khi cơ thể không vận động, năng lượng sẽ không được đốt cháy, từ đó lượng mỡ thừa sẽ dần dần hình thành.

Giảm mỡ ở lưng sẽ kho hơn rất nhiều so với những vùng lưng rất khó. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp và phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả.


Giảm mỡ lưng cho nữ bằng cách nào vừa an toàn vừa hiệu quả?


Giảm mỡ lưng cho nữ bằng cách nào vừa an toàn vừa hiệu quả? 2
Kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống lành mạnh
Phương pháp giảm mỡ lưng cho nữ hiệu quả nhất là thực hiện các bài tập thể dục và cso chế độ ăn uống khoa học. Đây là phương pháp vừa an toàn, vừa đem lại hiệu quả cao mà lại rất tốt cho sức khỏe.


Bài tập chống đẩy ngược giảm mỡ lưng



Với bài tập chống đẩy ngược sẽ có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, cơ thể săn chắc, giúp lượng mỡ thừa tiêu hao một cách hiệu quả. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày cho bài tập này, banj đã có thể giảm lượng mỡ thừa ở lưng một cách hiệu quả và an toàn.

Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị một chiếc ghế thấp, để đằng sau người, vịn 2 tay vào thành ghế, 2 chân duỗi thẳng, dùng lực gót chân và cánh tay đẩy người lên cao. Sau đó hạ người xuống rồi lặp lại động tác này.


Bài tập kéo căng tay sau gáy



Với bạn tập này, bạn có thể áp dụng ở bất cứ đâu, chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn như mong muốn.

Cách thực hiện như sau: vòng 1 tay ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi 2 tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại, thực hiện 5 lần. Sau đó, đổi bên và thực hiện tương tự. Bài tập này không những giảm mỡ ở vùng lưng mà còn giúp cánh tay của bạn trở nên thon gọn hơn.


Bài tập tư thế con mèo



Bài tập này không những giúp giảm mỡ ở lưng mà còn giúp cột sống được thư giãn. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, bạn sẽ có được hiệu quả như mọng đợi.

Cách thực hiện như sau: Chống 2 tay và 2 đầu gối xuống sàn, lưng song song với mặt đất, tay và gối duỗi thẳng. Nâng đầu lên rồi uốn công lưng xuống, thở đều. Thực hiện động tác này trong vòng 15 phút mỗi ngày.


Giảm mỡ lưng với chế độ ăn uống khoa học



Như các bạn đã biết, chế độ ăn uống không lành mạnh là nguyên nhân hình thành mỡ thừa trên cơ thể. Chính vì vậy, muốn giảm mỡ ở lưng, bạn cần phải có chế độ ăn uống khoa học. Chế độ ăn uống đầu đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, thay vì ăn quá nhiều chất béo và đường, hãy ăn nhiều rau xanh và trái cây hơn.

Không nên uống rượu bia hay ăn những thức ăn nhanh đóng hộp, những chất bảo quản sẽ khiến cơ thể hình thành mỡ.

Trên đây là cách giảm mỡ lưng cho nữ vừa an toàn vừa hiệu quả, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

TG: VT
 
Top