Nước đá giúp đốt cháy calo để cân bằng thân nhiệt vì thế giúp bạn giảm cân cũng như giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, phải sử dụng nước đá thế nào để có thể cách giảm mỡ bụng cấp tốc bằng nước đá một cách an toàn?

Nguyên nhân gây béo bụng

Mỡ bụng không chỉ là vấn đề của riêng phụ nữ mà cả nam giới cũng gặp phải. Để giảm được dù là bằng phương pháp nào bạn cũng cần phải kiên trì và chịu khó thì mới có kết quả được.

Có rất nhiều nguyên nhân gây mỡ bụng. Đầu tiên phải kể đến là do chế độ ăn uống không khoa học của bạn. Thói quen ăn nhiều chất béo và tinh bột, ăn khuya sẽ khiến vòng 2 của bạn to lên.

Lười vận động là nguyên nhân gây ra mỡ bụng. Việc ngồi trên máy tính quá lâu, không chịu vận động sẽ khiến mỡ tích tụ ở vòng 2, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn mất tự tin.

Stress hay căng thẳng cũng là nguyên nhân gây béo bụng. Béo bụng do căng thẳng thường có biểu hiện to bụng, phần rốn và bụng dưới bị căng, tức và cảm giác rất nặng nề.
>> Thông tin nha khoa: răng sứ cercon bạn có thể tham khảo
Lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng nước đá

Cách giảm mỡ bụng bằng nước đá

Giảm mỡ bụng bằng nước đá nếu không làm đúng cách vừa mất thời gian vừa không mang lại hiệu quả gì. Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng bằng đá mà nhiều người áp dụng như uống, chườm bụng.

Đá lạnh giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng trong cơ thể, ngăn ngừa mỡ tích tụ, mỡ nhanh tan biến, giúp da sưn chắc, tươi trẻ.

Vào những ngày hè, nước đá không những giúp chúng ta giải khát, thanh lọc cơ thể, làm cho làn da tươi trẻ mà uống nước đá lạnh còn giúp giảm mở bụng hiệu quả. Đá có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn và giúp bạn giảm được mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn khôn nên uống nước đá quá nhiều vì nó có thể gây ảnh hưởng đến răng lợi và sức khỏe.

Chườm đá lạnh là cách đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần cho đá vào chiếc khăn mềm và chườm lên vùng mỡ bụng, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút. Lúc này, đá sẽ kích thích cơ thể đốt cháy calo, giúp quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn. Phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất


Lưu ý khi giảm mỡ bụng bằng nước đá

Với cách giảm mỡ bụng bằng đá bạn cần lưu ý có thể phương pháp này gây ra những tác dụng phụ nếu bạn chườm đá trong lúc bạn đang đói. Đặc biệt, đối với những người mắc bệnh dạ dày thì không nên sử dụng phương pháp này.

Chườm nước đá chỉ là tác động từ bên ngoài, lớp mỡ sâu dưới da không hề bị tác động nên giảm béo bụng bằng cách này không những không mang tới kết quả tốt mà còn gây khó chịu, tốn kém thời gian của các chị em.

Ngoài ra, chườm nước đá ngay sau khi ăn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới bộ máy tiêu hóa dẫn tới đau bụng, đặc biệt là phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt, chúng làm các mạch máu ở khoang chậu co lại, khiến hiện tượng đau bụng gia tăng hơn rất nhiều.

Nước đá chỉ hữu ích trong quá trình giúp chúng ta giải tỏa cảm giác nóng nực vào mùa hè còn công dụng giảm béo bụng của nó thực sự là không… có thực. Để có vòng 2 thon gọn, các chị em nên chú ý tới chế độ ăn uống và chế độ luyện tập bởi đây là phương pháp khoa học nhất, giúp cơ thể được khỏe mạnh toàn diện.

Không nên nhịn ăn sáng: Vì khi bạn nhịn ăn sáng bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào những bữa trưa để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, những người ăn sáng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn những người bỏ qua bữa sáng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top