Làm đẹp ngực giúp ngực quyến rũ, đầy đặn và gợi cảm là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Áp dụng cách tăng vòng 1 bằng massage giúp chị em không phải băn khoăn làm sao để tự tin diện những bộ đầm yêu thích, quyến rũ hơn trong mắt bạn đời.

Massage vòng 1 có hiệu quả không?

Không cần dùng đến sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ để làm tăng kích thước vòng 1. Hiện nay, với những bài tập đơn giản tại nhà đúng kỹ thuật cũng có thể giúp bạn có được một vòng ngực căng tròn.

Massage vòng 1 có thể thấy được sự thay đổi nhanh chỉ sau một thời gian nếu bạn kiên trì thực hiện chúng.

Hướng dẫn cách massage vòng 1 hiệu quả

Hướng dẫn cách massage vòng 1 hiệu quả

Có rất nhiều bài tập massage bấm huyệt trị liệu vòng 1 khác nhau nhưng không phải đều có tác dụng với mọi người. Dưới đây là một số bài tập bạn có thể tham khảo giúp tìm ra được cách phù hợp với mình nhất.

Bài thứ 1: Massage đẩy ngực
Bạn dùng tay phải hoặc cả hai tay nâng ngực trái kéo theo hướng chéo lên xương quai xanh. Tiếp đến đưa nhẹ ngực xuống theo hướng ngược lại, nên làm theo tốc độ nhẹ nhàng 2-3 lần/giây. Cứ lặp lại động tác này khoảng 30 lần rồi chuyển sang bên ngực còn lại.

Bài thứ 2: Massage đẩy ngực song song
Đây là động tác cùng lúc đẩy 2 bầu ngực chứ không thực hiện lần lượt mỗi bên. Hoặc dùng tay trái nâng bầu ngực trái và tay phải nâng bầu ngực phải. Sau đó, đưa 2 tay đưa ngực lên xuống nhẹ nhàng với nhịp độ 2-3 lần/giây. Thực hiện đều đặn 30 lần và kiên trì mỗi ngày để có hiệu quả tốt.

Bài thứ 3: Truyền năng lượng bằng động tác xoa tròn xoắn ốc
Bài tập này bạn cho cả hai tay dùng ở 1 bên bầu ngực, nhưng phải xoay hai lòng bàn tay vào nhau cho ấm. Tiếp đến, thực hiện luân phiên và liên tục các thao tác dưới đây: Cho 2 bàn tay cùng đẩy ngực từ chân ngực tới núm vú, một bàn tay khác đẩy đầu ngực hướng lến phía cổ, xoa tròn xoắn ốc lên tới đầu ngực. Nên nhớ trong tất cả các thao tác này nên dùng lực đẩy tay hướng lên phái vai cổ, động tác nhẹ nhàng không chà xát quá mạnh.

Những lưu ý khi massage vòng 1

Sở dĩ các thao tác massage ngực đem lại hiệu quả là do kích thích được vào các huyệt đạo và các phần gây kích nở vòng một. Đồng thời tạo ra hiệu quả tăng lưu thông tuần hoàn máu, nhu động mô tuyến ở vùng ngực nên tạo cho ngực sự giãn nở tự nhiên, kèm theo cảm giác sảng khoái, dễ chịu.

Vậy nên, để đạt được kết quả tăng kích cỡ núi đôi tốt nhất, khi áp dụng các cách mát xa ngực bạn cần chú ý đến các vấn đề sau đây:

– Bàn tay xoa bóp của bạn phải được làm ấm

– Thao tác chuẩn xác, nhẹ nhàng, xoa – đẩy và ấn kết hợp hài hòa

– Nhịp các thao tác phải vừa phải, không quá nhanh hay quá chậm rãi.

– Massage ngực thường xuyên, đều đặn mỗi ngày càng cho hiệu quả nhanh chóng. Bởi vì mô tuyến và mạch máu ở ngực cần được tác động kích thích thường xuyên. Khi đó, kích cỡ mới của vòng một sẽ duy trì được lâu hơn chúng ta mong đợi.

– Để hiệu quả nhanh hơn bạn có thể kết hợp với 1 số dầu thảo massage thảo dược có tác dụng làm ấm với mùi thơm dịu nhẹ. Dầu sẽ giúp da ngực trơn dễ bài tập massage da mặt mỗi sáng hơn đấy nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top