Đã bao giờ bạn bạn từ bỏ những chiếc váy cực xinh xắn chỉ vì bạn không sở hữu đôi chân thon nhỏ chưa? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Sau những chia sẻ về những cách làm nhỏ bắp chân nhanh nhất, rất có thể bạn sẽ “bỏ túi” được những bí quyết làm nhỏ bắp chân cho riêng mình. Và chỉ cần một chút kiên trì hằng ngày, đảm bảo rằng việc diện những chiếc váy xinh xắn không còn là ước mơ xa vời đối với bạn.

Cách giảm mỡ thừa ở bắp chân


Giảm mỡ thừa ở bắp chân bằng massage

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút tại nhà để thực hiện những động tác massage chân sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn, lượng mỡ giảm đi hiệu quả.

Các động tác massage chân đơn giản nhưng chất lượng nên biết

Động tác 1: Bạn ngồi thẳng co chân lên cao sao cho đầu gối và chân vuông góc với mặt sàn. Dùng tay nắn nhẹ nhàng từ đùi xuống chân và từ chân lên đùi. Thực hiện như vậy liên tục trong 5 phút.

>>Xem thêm: niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền

Động tác 2: Ngồi và duỗi thẳng hai chân, co chân phải về phía ngực và chân trái hơi co gối. Lưng khụm xuống rồi dùng 2 tay massage chân trái, hoặc có thể sử dụng thêm tinh dầu massage. Tiếp tục đổi chân và lặp lại tương tự, thực hiện 10 phút cho mỗi chân.

Động tác 3: Ngồi thẳng và duỗi 2 chân thẳng, đầu gối của 2 chân lên đều nhau. Tay đặt lên 2 chân và massage 2 chân cùng lúc, nắm lỏng 2 tay lại để miết nhẹ đều lên cả 2 chân. Thực hiện khoảng 5 phút mỗi ngày để giảm mỡ thừa ở bắp chân hiệu quả.


Giảm mỡ thừa ở bắp chân bằng các bài thể dục

Một đôi chân săn chắc, thon thả cũng có thể áp dụng bằng việc tập các bài thể dục. Nếu có điều kiện hãy đến tập luyện ở các trung tâm thể hình với sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Nhưng nếu không thì bạn cũng có thể tập luyện tại nhà với những bài tập đơn giản như sau:

Bài thứ nhất

Là bài tập đơn giản những rất tốt đối với quá trình lưu thông máu và đem lại hiệu quả cao cho mỡ thừa bắp chân. Có thể thực hiện vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ.

Cách thực hiện: Người đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai. Người cúi gập về phía trước sao cho hai tay chạm mũi bàn chân, giữ cho 2 chân luôn thẳng. Tiếp đến chân phải bước lên và khuỵu gối, rút chân về và thực hiện tương tự với chân bên trái. Thực hiện động tác 5 lần mỗi bên.


Bài tập thứ 2

Bài tập này tác động lên cho cả vùng đùi, eo, và bắp chân. Mỗi ngày tập luyện 15 phút sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Cách thực hiện: Người nằm ngửa trên sàn nhà giữ lưng thẳng, 2 tay duỗi theo thân người. 2 chân co lại vuông góc với sàn nhà kết hợp nâng mông lên cao nhất có thể rồi hạ mông xuống và chân duỗi thẳng về vị trí chuẩn bị ban đầu. Động tác lặp lại 15 lần.

Giảm mỡ thừa ở bắp chân bằng thói quen sinh hoạt

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cùng hoạt động trong sinh hoạt chính là một trong những nguyên nhân gây nên mỡ dư thừa ở chân. Nếu biết thay đổi thói quen sinh hoạt sẽ góp phần mang lại một vóc dáng thon gọn.

Uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Uống từ 3-5 ly trà xanh để làm tăng quá trình đánh tan lượng mỡ và chống oxy hóa.

Ăn nhiều rau xanh củ quả để cơ săn chắc và không làm mỡ tích tụ. Bên cạnh đó, cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, canxi…giúp quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh hơn và hạn chết mỡ thừa ở bắp chân.

Trên đây là một số chia sẻ quanh vấn đề giảm mỡ thừa ở bắp chân bằng một số cách thực hiện đơn giản có thể làm tại nhà. Hi vọng bạn sẽ rút ra được nhiều bài học cho quá trình làm đẹp cho bản thân.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnkdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 


TG: VT

 
Top