Tẩy da chết là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Nó giúp bạn loại bỏ những tế bào chết và những bụi bẩn bám trên da mặt. Không chỉ vậy, khi tẩy da chết đúng cách, nó còn mang lại cho bạn làn da trắng và mịn màng đến không ngờ.
*** Thông tin về nha khoa: trồng răng sứ cố định chia sẻ đến quý khách hàng
Công dụng của mật ong đối với việc làm đẹp da

Sử dụng mật ong với những nguyên liệu khác sẽ tạo ra hỗn hợp làm đẹp da hiệu quả và rất an toàn cho da bạn.

Dưỡng ẩm da: Đối với những người có làn da khô, nhất vào mùa đông, mật ong sẽ là phương pháp giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, dưỡng ẩm sâu bên trong, giúp da luôn mềm mịn và săn chắc.

Trị mụn: Đối với những người có làn da mụn thì mật ong với những dưỡng chất tốt cho da sẽ giúp da kháng khuẩn, chống viêm và nhanh chống xóa mụn hiệu quả. Đặc biệt bạn có thể kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác như chanh và nghệ, sữa chua…

Làm trắng da: Trong mật ong có chứa chất chóng oxi hóa và vitamin C, giúp da chóng lại được những tác động của ánh nắng mặt trời và ngặn chặn quá trình lão hóa da, giúp da trắng sáng và đều màu.



Tẩy tế bào chết: Như đã chia sẻ ở trên, mật ong khi kết hợp với một số loại nguyên liệu khác, có thể dùng để tẩy tế bào chết cho da hiệu quả và an toàn. Chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này ở phần tiếp theo.

Tẩy tế bào chết bằng mật ong như thế nào?

Tẩy tế bào chết bằng mật ong như thế nào?

Tẩy tế bào chết bằng mật ong là phương pháp không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nếu kiên trì thực hiện theo phương pháp này sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và mềm mịn.

Tẩy tế bào chết với mật ong và đường

Mật ong và đường là 2 nguyên liệu có thể loại bỏ những tế bào chết trên da, chúng có thể đào thải những chất cặn bã ẩn sâu dưới da và cung cấp cho da đủ độ ẩm.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy trộn đường và mật ong lại với nhau theo tỉ lệ bằng nhau, cứ 1 thìa mật ong thì cho 1 thìa đường, bạn có thể cho thêm một vài giọt nước cốt chanh. Khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện với nhau, bôi hỗn hợp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng để làm các tế bào chết bong ra. Để như vậy trong vòng 5 phút rồi hãy rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Tẩy da chết với mật ong và dâu tây

Ngoài công dụng tẩy da chết bằng mật ong và dâu tây mang lại, hỗn hợp này còn cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mịn màng và là cứu tinh cho da khô.

Nghiền dâu tây và trộn cùng mật ong là bạn đã được một hỗn hợp tẩy da chết cực hiệu quả.Bạn cần chuẩn bị 2 thìa đường, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu ô liu và nước cốt của nửa quả chanh, trộn chúng thật đều với nhau cho đến khi thu được một hỗn hợp đặc và sánh mịn, thoa hỗn hợp lên da rồi rửa lại sau 10 phút. Bạn có thể dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh và dùng dần trong 2 tuần.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top