Hiện nay, vấn đề giảm cân, giữ vóc dáng đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhưng lựa chọn được phương pháp giảm cân phù hợp và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bạn có muốn bỏ túi một bí kíp giảm cân siêu hiệu quả không?

Những cách giảm cân an toàn nhất

Có rất nhiều phương pháp giảm cân được chị em áp dụng nhưng không phải ai cũng biết cách giảm cân an toàn nhất. Hãy cùng bỏ túi một số cách giảm cân hiệu quả nhất sau đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chế độ ăn uống khoa học
Đối với những người đang giảm cân, chế độ ăn uống rất quan trọng, bạn cần phải tính toán và sắp sếp những thực phẩm hợp lý. 

Bữa sáng: Yến mạch, dâu tây, trứng luộc

Yến mạch có tác dụng bổ sung chất xơ nhưng vẫn tránh được hàm lượng đường cao, dâu sẽ cung cấp chất xơ và nước. . Lượng protein có trong trứng gà vừa đủ sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng mà không bị đầy hơi.

Bưa trưa: Dưa chuột, cà chua cà rốt 1 quả trứng luộc, giấm, thịt bò

Với thực đơn bữa trưa, bạn sẽ nạp vào cơ thể một lượng protein vừa đủ, hỗ trợ cho việc giảm cân diên ra hiệu quả.

Những cách giảm cân an toàn nhất

** Tham khảo thông tin về nha khoa: thời gian cấy ghép implant
Bữa chiều: sữa chua, dưa chuột, giấm gạo.

Bữa ăn này có tác dụng cung cấp thêm lượng protein cần thiết giúp cơ thể bạn giữ được nguồn năng lượng cho đến bữa tố.

Bữa tối: rau xào, cá hồi và ăn một ít trái cây.

giảm cân cần vạch ra cho mình một thực đơn ăn uống hằng ngày khoa học thì mới có hiệu quả và giảm cân an toàn.

Tập thể dục
Luyện tập thể dục là một trong những điều tiên quyết khi giảm cân, nhằm tiêu hao những mỡ thừa trong cơ thể. Nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần cho việc vận động thể lực.

Nếu bạn có thời gian và điều kiện, có thể đến các phòng tập gym, yoga hay các sân thể thao bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis,… để luyện tập thường xuyên và có bài bản. Nếu không, bạn cũng có thể tự tập ngay tại nhà bằng những cách thức đơn giản như đi cầu thang bộ, làm việc nhà, đi bộ, đi xe đạp,…

Bạn có thể thực hiện như sau. Nằm sấp xuống sàn nâng đầu và thân, nâng chân lên và co lưng, dùng 2 tay uốn cong đầu gối chạm gần mông, giữu động tác này cho đến lúc có thể. Với cách tập này, sẽ đốt cháy năng lượng ở đùi, bụng , ngực, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bài tập tiếp theo, bạn hãy đứng thẳng, co 1 chân lên, áp mặt trong của chân co lên vào chân còn lại, 2 tay giơ lên cao và chắp lại với nhau, hít thở sâu, giữ tư thế trong vòng 30 giây và đổi bên.

Bạn không nên vì muốn giảm cân nhanh chóng mà dùng những sản phẩm quảng cáo không rõ nguồn gốc, điều này rất có hại cho sức khỏe của bạn, nên thực hiện giảm cân an toàn.

Những lưu ý về chế độ tập luyện giảm cân

Đối với những người mới bắt đầu giảm cân, trong thời gian đầu, việc tập luyện sẽ khiến bạn mệt mỏi, cảm giác ê ẩm toàn thân. Nhưng được 1 đến 2 tuần bạn sẽ quen và điều này giúp bạn thoải mái và khỏe khoắn hơn.

Chị em nào muốn giảm cân trong vòng một tháng thì nên chọn bài tập thể dục mà bạn yêu thích, tập luyện 30 phút/ buổi, duy trì mỗi ngày.

Không ngồi quá lâu một chỗ, đứng lên đi lại để hạn chế mỡ tích tụ ở bụng, đùi...

Thường xuyên lao động chân tay để đốt cháy năng lượng trong cơ thể, giúp cơ thể săn chắc hơn. Bạn không nên tập thể dục sau 20h vì có thể khiến bạn mất ngủ.

Trên đây là những cách giảm cân an toàn nhất dành cho chị em. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp chị e giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Tin thêm: bài tập massage da mặt mỗi sáng

Bài viết trích nguồn tại: https://lamdepda304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top