Nụ cười luôn là tâm điểm của tất cả mọi người, nếu không may hàm răng bị móm(vẩu) khiến nụ cười bạn mất tự tin, thiếu thẩm mỹ, thì ngày nay với sự phát triển của ngành nha khoa, sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười xinh chỉ trong thời gian ngắn. Phương pháp niềng răng móm đang rất được mọi người quan tâm và chú ý về sự an toàn cũng như độ thẩm mỹ của nó.

Răng móm là như thế nào?

Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể của gương mặt. Khuyết điểm này làm cho một số người mất tự tin khi giao tiếp vơi mọi người xung quanh. Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu hợp lý? Dưới đây là một số biểu hiện của răng móm:

– Khuôn mặt có xương hàm dưới đưa ra trước.

– Xương hàm vùng cằm vuông.

– Khi ngậm miệng lại, răng cửa xương hàm dưới phủ ngoài răng của xương hàm trên.

– Khớp cắn chéo khi hai hàm cắn khít ở vị trí trung tâm.

– Cằm dài hay ngắn mất hài hòa khuôn mặt, cằm lẹm, cằm thấp…

– Cằm lệch trái hay phải.

Các phương pháp niềng răng móm

Tìm hiểu về các phương pháp niềng răng móm

Phương pháp niềng răng móm đang trở thành một trong những dịch vụ phổ biến được nhiều người biết đến hiện nay để có thể tự tin sở hữu được một hàm răng đều và đẹp hơn.

Hiện nay, niềng răng móm có các phương pháp phổ biến như sau;

Niềng răng móm truyền thống

Niềng răng móm là các sử dụng mắc cài truyền thống để điều chỉnh khung xương hàm trên và dưới về với vị trí hợp lý. Với hệ thống dây cung chắc chắn, niềng răng với mắc cài có lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh, khắc phục nhanh chóng việc móm do răng. Tuy nhiên, áp dụng phương pháp này không mang lại tính thẩm mỹ, nhiều người còn ngại giao tiếp trong quá trình điều trị.

Niềng răng móm bằng kỹ thuật hiện đại

Phương pháp này sử dụng mắc cài trong suốt nên trong quá trình điều trị đeo mắc cài sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn. Và thời gian điều trị được rút ngắn hắn, chính vì vậy đây là phương pháp được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay.

Niềng răng móm sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng mới đều và đẹp hơn, nhưng vẫn mang tính an toàn và không làm ảnh hưởng đến răng. Mọi thắc mắc về bệnh lý nha khoa bạn hãy liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được các bác sỹ nha khoa tư vấn, hoặc đến trực tiếp để chữa trị. Chúc bạn có một ngày tốt lành.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top