Hô móm là khuyết điểm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến các chắc năng của khuôn miệng. Tình trạng này kéo dài làm bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, làm sao để khắc phục hiệu quả là vấn đề được quan tâm hiện nay. Nên thực hiện phẫu thuật hàm hô móm ở đâu tốt nhất? Giá phẫu thuật hàm hô bao nhiêu hợp lý? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Phẫu thuật hàm hô là tiến hành tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra khuyết điểm hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí. Sau một thời gian phẫu thuật bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt.

Phương pháp này hiện nay cũng rất được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Nhằm có thể sở hữu được gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Tuy nhiên, để có thể sở hữu đực kết quả như ý muốn, các bạn nên tham khảo và lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Nên thực hiện phẫu thuật hàm hô ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, trung tâm Nha khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây là một trong những khó khăn khi khách hàng muốn lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

Nên thực hiện phẫu thuật hàm hô ở đâu?

Đây cũng là một trong những địa chỉ được khách hàng lựa chọn để thực hiện các dịch vụ về Răng - Hàm - Mặt. Dưới đây là một số lý do minh chứng đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay:

- Đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành thực hiện phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng. Mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm
- Hệ thống máy móc được trang bị đầy đủ và hiện đại. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

- Kỹ thuật tiến hành phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện theo công nghệ hiện đại. Vì vậy, hạn chế xâm lấn và không để lại các biến chứng khác cho khách hàng.

- Đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình và chu đáo vì vậy luôn mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng khi đến bệnh viện.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật hàm hô móm

Quá trình chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô sau khi thực hiện cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số lời khuyên của các bác sĩ dành cho các bạn:

- Chườm đá lạnh trong những ngày đầy tiến hành phẫu thuật.

- Uống thuốc theo đơn bác sĩ đã kê sẵn.

- Uống thuốc giảm đau trong tuần đầu, nếu còn đau có thể uống thêm nhưng phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

- Uống sữa hoặc ăn cháo trong hai ngày đầu sau khi phẫu thuật.

- Ăn thức ăn mềm, không nhai vùng hàm trước trong một tháng.

- Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Nếu khách hàng muốn biết thêm những thông tin khác liên quan có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp thêm..

Bài viết được trích nguồn từ: http://taytrangrangbanglaser.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top