Người ta thường đánh giá nụ cười đẹp khi nó hội tụ đầy đủ các yêu tố răng, hàm lợi… Trong đó, yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sự duyên dáng và cân đối cho hàm răng chính là khả năng tương xứng giữa cấu trúc xương hàm và khuôn miệng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được sự cân đối hài hòa đó mà nhiều người còn phải gặp các hiện tượng lệch lạc răng như hô móm thưa vẩu trông rất khó chịu. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật hiện nay thì niềng răng là giải pháp an toàn và tiện lợi hơn cả.


Niềng răng hô có nguy hiểm không?
Niềng răng hô có nguy hiểm không?

Những khó khăn mà răng hô mang lại là không thể phủ nhận, rất nhiều người rơi vào trường hợp này đều loay hoay không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng này. Niềng răng xuất hiện và đem lại cho con người những kết quả đáng mong đợi.
*** Khách hàng thắc mắc vấn đề mọc răng khôn gây hôi miệng nha sĩ giải đáp
Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều, đẹp tự nhiên. Tạo sự hài hòa trong khuôn mặt, giúp tăng cường tính thẩm mỹ. Qua đó, giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người khác và tọa cảm giác thoải mái cho bạn trong sinh hoạt hằng ngày.

Bên cạnh đó, trung tâm nha khoa cũng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu ở mọi lứa tuổi khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại mắc cài phù hợp như niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi hình thức niềng răng khác nhau sẽ đem lại cho bạn những ưu điểm khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả dịch vụ đem lại.

Niềng răng hô có nguy hiểm không ?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn. Nếu cơ sở nha khoa đó uy tín thì chắc chắn hiệu quả đem lại là tuyệt đối, đảm bảo độ an toàn trong quá trình thực hiện.

Nhưng để tìm được một cơ sở nha khoa uy tín là điều không dễ dàng. Bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín nơi có đội ngũ BS kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn an tâm hơn trong điều trị, có thể rút ngắn thời gian điều trị nhưng vẫn đảm bảo kết quả đem lại và đạt được kết quả mong muốn.

Sau khi điều trị bạn cũng sẽ có cảm giác đau vì có thể chưa quen với việc đeo mắc cài nhưng sau 1-2 ngày đầu chắc chắn cảm giác này sẽ không còn. Đồng thời, bạn nên tuân theo đúng theo những chỉ dẫn của BS trong ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Nên tái khám đúng hẹn để BS có thể theo dõi tình trạng của bạn và kịp thời điều chỉnh nếu có vấn đề xảy ra.

Bất kì một ca điều trị nào dù cần phẫu thuật hay không phẫu thuật đều tiềm ẩn những rủi ro nhất định mà tất cả gần như phụ thuộc vào tay nghề của Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt cũng như chất lượng của cơ sở điều trị. Vì vậy, để bớt đi nỗi lo niềng răng có nguy hiểm không? các bạn hãy tìm đến những địa chỉ nha khoa tên tuổi và uy tín để được chỉnh nha đúng cách nhé!
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top