Phương pháp bọc răng sứ Venus là một những phương pháp có thể khắc phục được những khuyết điểm về răng sứt mẻ hiệu quả. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ Venus tốt không

Chúng tôi xin khẳng định, Răng sứ venus là một trong những dòng răng toàn sứ có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất hiện nay. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ này, giúp giải thích rõ vì sao nó lại được giới chuyên môn đánh giá cao như vậy. Nên trồng răng giả ở đâu tốt?
Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ Venus tốt không
Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ Venus tốt không
Đạt được tính thẩm mỹ hoàn thiện: Răng sứ Venus được chế tạo từ sứ nguyên chất 100%, cả phần khung sườn bên trong và phần bề mặt răng đều được làm hoàn toàn bằng sứ, không có chứa kim loại. Do đó, dòng răng sứ này rất nhẹ, có màu sắc tự nhiên như răng thật, không bị ám đen khi có ánh sáng chiếu vào, không xuất hiện tình trạng viền nướu bị đen sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại.
Khi mão sứ được bọc/chụp lên cùi răng, bạn có thể sở hữu ngay hàm răng trắng sáng và đều đẹp tự nhiên, hầu như không ai có thể nhận ra đây là răng giả, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu.
Răng sứ venus có khả năng chịu lực ăn nhai lớn: Đây là dòng răng sứ được làm hoàn toàn từ chất liệu sứ cao cấp và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại bậc nhất thế giới, do đó thông số kỹ thuật đạt được là tối ưu. Chính vì thế, răng sứ Venus có khả năng chịu lực rất lớn, có thể lên đến 1400 MPA. Khả năng chịu lực của dòng răng sứ này còn cao hơn cả răng thật rất nhiều lần nên bạn có thể thoải mái ăn uống những thứ mình thích mà không sợ là gẫy vỡ hoặc sứt mẻ răng. Thực hiện cạo vôi răng có làm trắng răng không thưa bác sĩ?
Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ Venus tốt không
Có khả năng chịu lực cao
Lành tính và rất an toàn với cơ thể: Răng sứ Venus được chế tạo từ chất liệu lành tính, không chứa chất độc hại, không gây dị ứng nên rất an toàn với cơ thể, là dòng răng sứ rất thích hợp cho những ai bị dị ứng với răng sứ kim loại. 
Tuổi thọ và độ bền rất cao: Bởi vì được chế tạo từ phôi sứ tinh khiết cao cấp, có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu của Mỹ và Đức nên răng sứ Venus có độ bền và tuổi thọ rất cao, có thể tồn tại 15 – 20 năm trong môi trường miệng mà hoàn toàn không bị ăn mòn hay xỉn màu. Thậm chí, nó có thể tồn tại đến suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.
Dòng răng sứ Venus chính là một lựa chọn rất hoàn hảo dùng để phục hình răng cửa. Vì đây là vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao và chỉ có răng sứ Venus mới có thể đáp ứng được. Hy vọng với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã hoàn toàn giải tỏa được nỗi lo  lắng về vấn đề răng sứ Venus có tốt không rồi.
Tg: Trang
 
Top