Răng hô và vẩu là khuyết điểm lafmc ho gương mặt bị biến dạng và không cân đối, Phần răng chìa ra phía trước làm bạn mất tự tin và ngại ngùng khi giao tiếp, Niềng răng chính là giải pháp cho trường hợp này. Vậy khi niềng răng cần lưu ý gì?

Chi phí niềng răng hô là bao nhiêu?

Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu chính là vấn đề mà rất nhiều khách hàng khi thực hiện phương pháp này rất quan tâm. Theo như chia sẻ của các chuyên gia chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến 2 yếu tố sau:

Phương pháp chỉnh nha

Phương pháp niềng răng hô quyết định một phần chi phí

Đây là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá nắn chỉnh. Chi phí chỉnh răng hô vẩu rẻ nhất là phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, giá cho loại này trong khoảng 20-25 triệu tùy từng cơ sở. Giá chỉnh nha cao nhất là phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign, giá của nó thường dao động từ 100-120 triệu.

Cơ sở chỉnh nha: 

Nếu trung tâm nha khoa bạn lựa chọn là một trung tâm uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị cần thiết và số lượng ca nắn chỉnh thành công nhiều thì chi phí thường cao hơn các phòng khám nhỏ.

Những lưu ý khi niềng răng hô vẩu

Sau khi thực hiện niềng răng, bạn cần thực hiện một số lưu ý sau đây:

- Tuyệt đối tuẩn thủ mọi y lệch của bác sĩ, đến khám đúng hẹn để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha
Chú ý việc ăn uống vệ sinh khay niềng

- Không ăn các loại đồ ăn cứng và dai vì điều đó ảnh hưởng đến khí cụ chỉnh nha

- Chú ý giữ gìn vệ sinh răng miệng, đánh răng bằng bàn chải chuyên biệt dành cho chỉnh nha, súc miệng sạch sẽ sau khi ăn

- Cần phải theo dõi quá trình nắn chỉnh, nếu thấy có bất kỳ một biểu hiện gì khó chịu thì bạn hãy đến ngay phòng khám để được bác sĩ kiểm tra cụ thể.
 
Top