Hiện nay, nhu cầu tẩy trắng răng được rất nhiều người quan tâm. Chạy theo nhu cầu đó, nhiều phương pháp tẩy trắng răng đã được ra đời và nhiều người áp dụng. Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay nhé.

Nguyên nhân làm răng đổi màu

Không một ai trong chúng ta cảm thấy vui vẻ và tự tin nếu sở hữu một hàm răng ngả màu và ố vàng xấu xí. Tuy nhiên, vì không xác định được nguyên nhân tại sao lại xảy ra tình trạng này nên chúng ta sẽ không biết đâu mới là các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay tốt nhất. Răng bị đổi màu phần lớn là do thói quen ăn uống thiếu khoa học, lạm dụng các thực phẩm sắc tố mạnh như cà phê, thuốc lá, trà, rượu vang nhưng lại không vệ sinh hoặc không biết cách điều chỉnh lưu lượng. Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến răng xỉn màu còn bắt nguồn từ việc tủy răng bị chết hoặc bạn đang trong quá trình điều trị nha khoa lâu dài, các thành phần hóa học sẽ xâm lấn men răng và lấy đi màu trắng sáng tự nhiên vốn có của răng.

Có  những phương pháp tẩy trắng răng phổ biến nào?

Có những phương pháp tẩy trắng răng phổ biến nào?

Dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào, răng bị ố vàng cũng cần được can thiệp tẩy trắng để khôi phục giá trị thẩm mỹ của răng nói riêng và gương mặt nói chung. Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay bao gồm mẹo tẩy trắng răng tại nhà và giải pháp tẩy trắng răng tại phòng nha khoa.

Mẹo tẩy trắng răng tại nhà

Đây là phương pháp tẩy trắng răng có chi phí rẻ nhất. tẩy trắng răng có thể tận dụng các thực phẩm có sẵn trong nhà và thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên có độ an toàn cao. Bệnh nhân có thể tẩy trắng răng bằng vỏ cam, dầu oliu, dưa hấu, dâu tây, chanh, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu…Những thực phẩm này rất dễ kiếm. Tuy nhiên cách này chỉ thích hợp với những người có hàm răng vàng ố nhẹ. Còn đối với những trường hợp nhiễm màu nặng thì nên tẩy trắng răng có sự tác động của thuốc. 


Tẩy trắng răng thẩm mỹ

Như đã nói, tẩy trắng răng tại nhà tuy hiệu quả nhưng đòi hỏi công sức và sự kiên nhẫn rất cao. Vì vậy có rất nhiều người đi được nửa chặng đường đã phải bỏ cuộc, đó là lý do tại sao từ khi đưa vào ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng thẩm mỹ, rất nhiều khách hàng đã tìm đến và áp dụng dịch vụ. Công nghệ tẩy răng Laser Whitening sử dụng năng lượng ánh sáng bẻ gãy các phân tử tạo màu (nguyên nhân gây ố răng) giúp răng không chỉ sáng trắng trở lại mà còn đồng thời diệt khuẩn, giúp răng khỏe mạnh và có mùi hương thơm tho hơn.

Với những thông tin trên mong là hữu ích với những ai đang có nhu cầu tẩy trắng răng. Tùy theo điều kiện kinh tế, tình trạng răng mà chọn ra cho mình một phương pháp phù hợp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://goo.gl/uM2Frn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top