Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô hiện là phương pháp phẫu thuật chính xác giúp bạn xóa bỏ ngay lập tức tình trạng hô hàm, trả lại nụ cười tự tin, tỏa sáng. Nhưng khi nhắc đến phẫu thuật, không ít người lo lắng rằng không biết phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành? phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?

Hàm hô là gì?

Hô là tình trạng các răng hàm trên đưa ra quá mức so với các răng hàm dưới, tạo ra sự mất cân xứng về khớp cắn, về thẩm mỹ giữa 2 hàm.

Thông thường trước đây nhiều người thường lựa chọn giải pháp niềng răng chỉnh nha để khắc phục tình trạng hô, móm, răng lệch lạc…Tuy nhiên, nếu trường hợp hô nguyên nhân do hàm hay do cả răng và hàm thì niềng răng không phát huy tác dụng. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật phẫu thuật hàm hô.

 Phẫu thuật hàm hô bao lâu lành?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô

Tùy theo từng tình trạng, mức độ hô như thế nào mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp và hiệu quả nhất. Thời gian phẫu thuật dao động trong khoảng từ 60-12- phút. Sau khi phẫu thuật, thường khách hàng sẽ lưu lại 1 đêm tại bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi tình hình sức khỏe và vết thương.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu hiện là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng và nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều khách hàng.

Phẫu thuật hàm hô bao lâu mới hồi phục?

Trung tâm thực hiện công nghệ nội soi tiên tiến, sử dụng mắt cắt xương siêu âm thế hệ mới hỗ trợ bác sĩ thực hiện việc cắt xương hàm chính xác, nhanh chóng, không xâm lấn các mô mềm xung quanh, hạn chế chảy máu …Vì vậy mà sau phẫu thuật, vết mổ ít bị sưng bầm hay gây đau đớn, thời gian lành thương cũng nhanh hơn những phương pháp khác.

Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ có những hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc vết thương đúng cách tại nhà sao cho an toàn và nhanh lành thương nhất. Thông thường, sau khoảng từ 7-10 ngày là vết thương đã lành, không còn sưng và đau, lúc này bạn có thể đi làm và sinh hoạt bình thường.

Biết cách chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô sẽ giúp bạn có được một hàm răng như ý, một khuôn mặt đẹp, cân đối mà không phải gặp bất cứ biến chứng gì sau phẫu thuật hàm hô, đạt được kết quả phẫu thuật như mong muốn. Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành, hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn trực tiếp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top