Trám răng thẩm mỹ hiện đang là một những dịch vụ được nhiều người lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm răng hiệu quả. Vậy trám răng thẩm mỹ là gì? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây.

Phương pháp trám răng thẩm mỹ là như thế nào?

Trám răng thẩm mỹ nhằm khắc phục được một số khuyết điểm về răng hư tổn, răng sâu bằng những chất liệu nhân tạo. Trám răng thẩm mỹ được chia làm hai loại là trám răng điều trị và trám răng phòng ngừa. Đối với cách điều trị trám răng điều trị sẽ được các bác sĩ thăm khám và đánh giá mức độ hư tổn mới đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả. Giá thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Thực hiện trám răng phòng ngừa nằm ngăn chặn được các vi khuẩn gây hại đến răng, đồng thời ngăn chặn quá trình lên men tạo axit là tổn hại đến răng. Chất liệu trám răng thẩm mỹ có màu tương đồng với màu răng nên mang tính thẩm mỹ cao.

Những trường hợp nên trám răng thẩm mỹ

Sâu răng, mòn cổ răng, viêm tủy

Do thức ăn nhét kẽ răng hoặc vệ sinh răng không đúng cách…khiến răng bị sâu và vùng men ở cổ răng bị bào mỏng, lộ lớp ngà gây đau nhức, khó chịu và ê buốt. Vì vậy cần được trám lại để tránh tình trạng sâu lớn phải lấy tuỷ, cũng như là bảo vệ lớp ngà cho răng.

Ảnh hưởng sau khi bị chấn thương

Do tai nạn khiến răng bị bể, mẻ hay răng không còn ở trạng thái như lúc đầu. Vì vậy cần được trám lại để tái tạo, phục hồi lại hình dáng thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai cho răng.

Những trường hợp nên trám răng thẩm mỹ

Trám răng mang tính thẩm mỹ

Do vết trám cũ bị ngả màu răng, hoặc thay miếng Amalgam (màu xám bạc) thành miếng trám Composite (màu trắng)…Làm cho răng đẹp và thật hơn.

Địa chỉ thực hiện trám răng thẩm mỹ uy tín 

Hiện nay có rất nhiều trung tâm, bệnh viện Răng hàm mặt mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người hiện nay. Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để tiến hành trám răng thẩm mỹ. 

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
Dưới đây là một số lý do cơ bản mà nhiều khách hàng lựa chọn bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu để thực hiện các dịch vụ:

- Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với nhiều năm hoạt động trong ngành đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều khách hàng. Vì vậy, đã tạo được lòng tin và tên tuổi cho bệnh viện.

- Đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã từng tu nghiệp nhiều năm tại những trường Đại học Y có tiếng và được đào tạo thêm những khóa về răng hàm mặt tại Úc, Canada,...

- Kỹ thuật thực hiện trám răng tại bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và bắt kịp những kỹ thuật hiện đại nên mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng.

- Hệ thống máy mọc được đầu tư và nâng cấp thường xuyên nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ.

- Đội ngũ bác sĩ, y tá tận tình và chu đáo nên luôn tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi đến bệnh viện.

Trám răng thẩm mỹ hiện đang là một trong những dịch vụ phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay. Để biết thêm thông tin về dịch vụ này hay muốn được giải đáp thêm những thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top