Mất răng luôn là nỗi lo lắng, quan tâm của nhiều người; mất răng gây ra những hậu quả nghiêm trọng như: khả năng ăn nhai kém, các răng còn lại sẽ bị xô lệch về vị trí răng bị mất gây mất thẩm mỹ…Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi nha khoa hiệu quả nhất. Cấu tạo của một răng Implant bao gồm 3 phần cơ bản là trụ răng, vít abutment và thân răng sứ tương ứng với 3 phần chân răng, ngà răng và men răng.

Cấu tạo của răng Implant như thế nào?

Cấy ghép implant nha khoa là một phát minh mới trong ngành nha khoa phục hình, giúp cho việc trồng răng giả cố định một cách hiệu quả và an toàn nhất giúp cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ nụ cười, cũng như phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?. Quy trình thực hiện cấy ghép implant nha khoa là sử dụng trụ Implant được gắn vĩnh viễn vào xương hàm để hay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Các bộ phận của Implant sẽ thay thế chức năng của chân răng trong đó, trụ implant làm giá đỡ mà răng cấy ghép Implant sẽ có điểm tựa chắc chắn, không bung sút và còn có màu sắc tự nhiên như răng thật . Sau khi cấy ghép Implant, bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng đều, đẹp như ý muốn.


Một chiếc răng Implant sẽ có cấu tạo gồm 3 phần:

Trụ implant: Là một trụ được làm bằng hợp chất Titanium, chống mòn, chống gỉ. Trụ Implant có dạng hình trụ hoặc hình ốc vít. Bề mặt trụ được thiết kế những vòng xoắn xuôi chiều sao cho khả năng tích hợp xương là cao nhất. Bác sĩ sẽ đặt trụ này cố định vào trong xương hàm, ngay vị trí vùng răng bị mất để thay thế nó. Lúc này, trụ Implant đóng vai trò là một chân răng.
*** Tham khảo thông tin về nha khoa: nhổ răng khôn khi mang thai
Abutment: là một khối hình trụ có hai đầu, đóng vai trò như một cùi răng, được gắn với trụ implant có tác dụng nâng đỡ mão răng hay cầu răng.

Thân răng: Thân răng sứ người ta thường gọi là mão răng, có lõi rỗng bên trong, được đặt sát khít vào đầu trên của Abutment. Nó được thiết kế dựa vào mẫu lấy dấu răng của từng bệnh nhân, vì vậy nên nó có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt chiếc răng thật. Thân răng sứ được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như: titanium, E-max, Zirconia, kim loại quý….và mỗi loại sẽ tương ứng với từng mức giá khác nhau. Đây là giai đoạn cuối cùng của quá trình cấy ghép Implant.

Cấu tạo của răng Implant như thế nào?

Thời điểm thích hợp để cấy ghép Implant

Để tiết kiệm chi phí cũng như để việc cấy ghép Implant diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, thời điểm thích hợp để cấy ghép implant là ngay sau khi nhổ răng. Đây gọi là phương pháp phục hình răng tức thì. Tuy nhiên, để cấy ghép implant được trong thời điểm này thì bệnh nhân phải yêu cầu về mô nướu săn chắc, xương đủ dày, cứng chắc, không bị viêm nhiễm,…Tuy nhiên, với những trường hợp mất xương, tiêu xương do mất răng lâu thì bạn phải tiến hành nâng xương và ghép xoang rồi mới thực hiện cấy ghép Implant.

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu?

Thời điểm thích hợp để cấy ghép Implant cũng quyết định đến chi phí thực hiện. Chi phí cấy ghép Implant được đánh giá cao so với các phương pháp trồng răng giả khác. Vì vậy trước khi cấy ghép Implant bạn nên tìm hiểu thật cẩn thận. Với quy trình thực hiện khắc khe theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với trang thiết bị hiện đại, chất liệu cao cấp, chi phí cấy ghép Implant sẽ không thể rẻ được. Bạn nên tìm hiểu để đến đúng cơ sở nha khoa uy tín thực hiện cấy ghép Implant với mức giá hợp lý nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo mức chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu dưới đây:

Dịch vụ Chi phí
DIO – Hàn Quốc  800 USD
MIS – Đức  900 USD
Nobel Biocare – Mỹ 1200 USD
Ghép Xương 200 – 500 USD
Nâng xoang 500 500 USD
Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

Lựa chọn đúng thời điểm thích hợp để cấy ghép Implant sẽ góp phần quyết định đến kết quả mang lại. Do đó, khách hàng cần đến trung tâm nha khoa và nhờ bác sĩ tư vấn, chỉ định để có thể thực hiện tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top