Một hàm răng được đánh giá là đẹp khi nó phải đạt được hai yếu tố về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Vì nếu như răng trắng sáng mà bị lung lay hay bị sứt mẻ thì cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ hàm răng. Với những trường hợp bị mất một hay nhiều răng thậm chí là toàn hàm vẫn có thể phục hình lại một cách dễ dàng và hiệu quả với phương pháp cấy ghép Implant. Chính vì vậy việc sử dụng răng cấy ghép để thay thế răng mất đã được thực hiện trong hơn 50 năm qua và được mọi người đánh giá là một sự chọn lựa đúng đắn nhất.
*** Tham khảo thông tin nha khoa liên quan: cắt lợi trùm bao nhiêu tiền
Cấy ghép Implant áp dụng cho đối tượng nào?

Cấy ghép răng Implant là bước đột phá của ngành y nha khoa giúp bệnh nhân phục hồi răng bị mất trên cả phương diện thẩm mỹ và chức năng. Mất răng là điều không ai mong muốn bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày: giảm sút tính thẩm mỹ gương mặt, đẩy nhanh rủi ro tiêu xương hàm, ảnh hưởng chức năng phát âm, ăn uống và trò chuyện hàng ngày.

Dịch vụ cấy ghép răng được chỉ định áp dụng cho đối tượng khách hàng gặp phải tình trạng mất răng từ thể đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng cũng phải đảm bảo một số yêu cầu như độ tuổi (trên 18 tuổi), các chỉ số sức khỏe ở mức kiểm soát (tim mạch, huyết áp, tiểu đường,. phẫu thuật hàm hô bao nhiêu..), không mắc các bệnh nha chu nặng, bệnh nan y đang trong thời gian xạ trị và đặc biệt dịch vụ này không áp dụng cho phụ nữ đang mang thai. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có cấu trúc xương hàm tốt, khỏe thì không cần thực hiện thêm phẫu thuật ghép xương.


Cấy ghép Implant như thế nào?

Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật khó, đòi hỏi chuyên môn cao và chỉ những bác sĩ được đào tạo chính quy mới được cấp phép thực hiện. Để hoàn tất một quy trình cấy ghép Implant, các công đoạn sẽ cách nhau một khoảng thời gian nhất định và bệnh nhân sẽ được tái khám để điều chỉnh khớp cắn, kiểm tra tình trạng tương thích của trụ kim loại với môi trường khoang miệng.

Cấy ghép Implant có ưu điểm gì?

Trụ Implant là một trụ kim loại (thường được làm từ Titan lành tính) được cắm trực tiếp vào xương hàm qua một lỗ khoan ở nướu trước khi gắn chốt Abutment. Sau 7-10 ngày chờ nướu lành thương, bệnh nhân sẽ quay trở lại để bác sĩ kiểm tra thể trạng nướu, nếu đã đảm bảo yêu cầu sẽ chụp mão sứ lên trên hoàn thiện tính thẩm mỹ cho răng giả mới phục hình.

Cấy ghép Implant có ưu điểm gì?

Cấy ghép Impant có chi phí tương đối cao, tuy nhiên đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của dịch vụ này. Sau đây là những ưu điểm của kỹ thuật cấy ghép Impplant bạn có thể tham khảo:

Implant răng giúp khôi phục răng với cấu trúc đầy đủ như một chiếc răng sinh lý bao gồm cả thân răng và chân răng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai của răng.

Chân răng Implant được cắm trực tiếp vào xương hàm giúp lấp đầy khoảng trống trong xương ổ răng do răng mất để lại, do đó ngăn ngừa tiêu xương – tụt nướu và xô lệch răng về sau hiệu quả, đảm bảo cho khớp cắn cân đối dài lâu.

Cấy ghép răng Implant không cần mài răng kế cận, giúp bảo tồn răng thật, không làm ảnh hưởng tới răng bên cạnh, không gây xâm lấn.

Cấy ghép implant có khả năng tồn tại lâu dài, vĩnh viễn trên cung hàm do không bị đào thải, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm ướt của khoang miệng và các loại thức ăn.

Do răng Implant tồn tại độc lập nên không gây sức ép hay tì đè, không làm ảnh hưởng tới độ chắc khỏe của các răng khác.

Nhờ có khớp cắn chuẩn mà cấy ghép implant răng giúp bạn duy trì được chức năng phát âm chuẩn như ban đầu.

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, dịch vụ cấy ghép Implant sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch và được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất. Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ, bạn hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top