Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật chính xác giúp cải thiện tình trạng hàm hô móm, vẩu trong thời gian rất ngắn và với chỉ một lần phẫu thuật. Nhưng không ít người lo ngại rằng liệu phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô

Tình trạng hô vẩu khá phổ biến hiện nay và trong nha khoa thì hô vẩu sẽ được chia làm 3 dạng là:

+ Hô vẩu do răng

+ Hô vẩu do hàm

+ Hô vẩu do cả răng và hàm

Tình trạng hô do răng thì bên cạnh bọc răng sứ thì niềng răng sẽ là giải pháp đem lại hiệu quả tốt nhất, đặc biệt là khi hô vẩu nặng. Trường hợp răng hô vẩu do hàm mà không thể niềng răng để khắc phục được thì phẫu thuật hàm hô chắc chắn sẽ là giải pháp duy nhất giúp giải quyết tình trạng này, mang lại sự cân xứng cho cả hai hàm.

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật mài bớt xương hàm, nắn chỉnh lại cấu trúc của hàm sao cho hàm trên và hàm dưới có sự cân xứng với nhau. Trong một số trường hợp do xương hàm quá dày thì cũng cần được phẫu thuật gọt hàm chỉnh sửa.

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô móm không gây nguy hiểm vì sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh khung xương cũng như mạch máu, qua đó tiến hành phẫu thuật cách chính xác, được an toàn, hạn chế  chảy máu khi mổ và tránh nguy cơ tổn thương các mô lân cận.

Bạn còn được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám và trưc tiếp tiến hành phẫu thuật. Đồng thời còn có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trong lãnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đem lại cho bạn kết quả như ý cùng sự an toàn.

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền?

Giá phẫu thuật hàm hô bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà phải sau khi bác sỹ kiểm tra trực tiếp mới có thể đưa ra kết luận chính xác.

Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên)
Phương pháp Wassmund 60 tr
Phương pháp lefort 1 70 tr
Hô xương hàm dưới (Phương pháp Kole) 60 tr
Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1) 80 tr
Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO) 80 tr
Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO) 150 tr
Cười hở lợi do nướu răng 15 tr
Cười hở lợi do cơ nâng môi trên (Phương pháp mới đi từ mũi) 18 tr
Cười hở lợi do xương hàm trên 70 tr

(Đây chỉ bảng giá tham khảo, sẽ được cập nhật theo thời điểm đăng kí dịch vụ)

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật tối phổ biến hiện nay,  không gây nguy hiểm nhưng mang lại kết quả cao và an toàn cho mọi người. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến vấn đề phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Ngavvt
 
Top