Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa sử dụng lớp vỏ sứ bao bọc quanh cùi răng thật, giúp khắc phục những khiếm khuyết trên răng như: Mẻ, vỡ, thưa, xỉn màu do nhiễm kháng sinh, bị sâu, hô, móm nhẹ… và bảo vệ cùi răng bên trong. Lớp vỏ sứ được chế tạo đặc biệt từ sứ nguyên chất hoặc sứ kết hợp cùng kim loại, có hình dáng, màu sắc tương đồng như răng thật. Để có được những kết quả tối ưu đố, việc lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện là yếu tố rất quan trọng.
*** Thông tin tham khảo cắt lợi trùm có nguy hiểm không từ nha khoa
Chi phí làm răng sứ bao nhiêu?

Dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều khách hàng sử dụng nhằm mang lại cho mình hàm răng đều màu, sáng bóng và sạch đẹp hơn. Đây là kỹ thuật ứng dụng công nghệ cao, cho bạn những chiếc răng y như răng thật, vừa đảm bảo chức năng nhai, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn. 

Theo các chuyên gia nha sĩ đến từ trung tâm nha khoa Đăng Lưu, chi phí dịch vụ làm răng sứ bao nhiêu tiền phục thuộc vào khá nhiều yếu tố. Đầu tiên phải kể đến loại răng sứ mà bạn muốn làm là loại nào, có phức tạp hay không? Không những vậy, cơ sở thực hiện cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến mức chi phí thực hiện. Tại nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi, chi phí dịch vụ làm răng sứ được đưa ra khá rõ àng và hợp lý. Khách hàng có tể tham khảo ngay bảng giá thực hiện sau đây để nắm rõ hơn về mức chi phí này.

Loại răng sứ Giá tiền
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng
– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Vậy,phẫu thuật hàm hô bao nhiêu bạn có biết không?


Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm cũng như nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp để thực hiện nhằm mang lại kết quả cao nhất làm hài lòng khách hàng. 

Nên làm răng sứ ở đâu tốt nhất?

Nên làm răng sứ ở đâu tốt nhất?

Ngoài chi phí dịch vụ làm răng sứ bao nhiêu thì địa chỉ thực hiện nào an toàn, cho hiệu quả cao cũng thu hút phần lớn sự quan tâm của khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều nơi có thể thực hiện dịch vụ này nhưng nếu bạn không tìm hiểu và lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thời gian duy trì của răng.

Theo các chuyên gia, nha khoa Đăng Lưu là một trong mười trung tâm nha khoa hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về ngành răng cũng như có kinh nghiệm thực hành lâu năm sẽ giúp bạn có được hàm răng đều và đẹp như ý. Kĩ thuật thực hiện làm răng ở đây được tiến hành theo đúng quy trình, đảm bảo yếu tố về độ bền của răng cũng như màu sắc răng tự nhiên. Răng sứ được làm ra y như răng thật, vừa đảm bảo chức năng nhai vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Không những vậy, với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, trung tâm nha khoa Đăng Lưu tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám bởi một môi trường văn minh, sạch sẽ. Phong cách làm việc chuyên nghiệm cùng thái độ nhiệt tình và tận tâm chắc hẳn sẽ là những yếu tố khiến khách hàng hài lòng khi đến thực hiện dịch vụ tại đây.

Tốt nhất, để biết chính xác với trường hợp của mình bọc răng sứ giá bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn chất liệu sứ và phương pháp khắc phục khuyết điểm trên răng phù hợp, đem lại kết quả tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top