Niềng răng thưa là dịch vụ rất đáng được cân nhắc nếu bạn đang có nhu cầu nắn chỉnh khoảng cách răng thu hẹp hơn. Sau khi kết thúc liệu trình niềng răng thưa, việc sở hữu một hàm răng đẹp với các răng khít đều nhau đã không còn là ước mơ ngoài tay với. Vậy tại sao chúng ta nên niềng răng thưa và niềng răng thưa có phức tạp không?
*** Thông tin liên quan về nha khoa: cắt lợi trùm răng khôn có đau không
Răng thưa do nguyên nhân nào?

Răng thưa là nhược điểm phổ biến ở nhiều người và ở mọi lứa tuổi. Tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ nhưng răng thưa sẽ gây mất thẩm mỹ gương mặt và khiến bạn mất tự tin. Chúng ta thường nghĩ rằng răng thưa là khuyết điểm bẩm sinh, tuy nhiên yếu tố này chỉ chiếm khoảng 30% các trường hợp răng thưa phức tạp. 

Những nguyên nhân ngoài bẩm sinh khiến răng bị thưa sẽ được thông tin đến bạn ngay sau đây:

- Kích cỡ răng nhỏ hơn nhiều so với kích cỡ cung hàm nên khi răng mọc không đủ che lấp khoảng trống xương.

- Thiếu mầm răng vĩnh viễn do nguyên nhân ăn uống, di truyền khiến vị trí răng sữa vừa rụng không được lấp đầy sau đó.

- Răng thừa mọc lệch lạc làm xô đẩy các răng đã ổn định vị trí xung quanh tạo các khe hở.

- Bệnh viêm nướu ăn mòn các mô mềm chân răng hoặc tình trạng tụt nướu khiến răng có khe hở lớn.

Nên niềng răng thưa bằng phương pháp nào?

Nên niềng răng thưa bằng phương pháp nào?

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng hệ thống dây cung - mắc cài tạo lực siết mạnh giúp tổ chức lại vị trí răng 

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ có cơ chế hoạt động tương tự như niềng răng mắc cài kim loại. Tuy nhiên, mắc cài kim loại sẽ được thay thế bằng vật liệu sứ có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt và đặc biệt là đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng. Lực siết tốt của mắc cài sứ sẽ đưa các răng sát lại với nhau đến mức tối đa nhưng sẽ không gây ê buốt, đau nhức hay kích ứng, nhờ hệ thống mắc cài thiết kế nhỏ gọn, ít gờ cạnh và khó bung sút.

Niềng răng không mắc cài

Nếu nói về loại hình mắc cài sở hữu ưu điểm toàn diện, không thể không nhắc đến loại hình niềng răng không mắc cài. Việc sử dụng bộ khay niềng làm từ nhựa trong suốt sẽ giúp răng dịch chuyển từng ngày mà không làm bạn cảm thấy ngại ngùng khi đeo niềng. Đặc biệt, khay niềng được thiết kế riêng cho từng dấu hàm nên sẽ đảm bảo độ khớp chính xác đến từng góc cạnh. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp khay niềng trong những tình huống cần thiết như đám cưới, hẹn hò, du lịch, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu hiện nay…


Niềng răng thưa ở đâu uy tín?

Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa uy tín với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Những điều bạn mong muốn và thắc mắc liên quan đến dịch vụ niềng răng thưa đều được trung tâm nha khoa chúng tôi đáp ứng với chất lượng phục vụ làm bạn hài lòng, giá cả phải chăng phù hợp với khả năng tài chính trung bình.

Dịch vụ niềng răng thưa của trung tâm nha khoa Đăng Lưu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì vậy, bạn cũng có thể đặt niềm tin vào chúng tôi và nhanh chóng sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ chuyên môn. Các bác sĩ sẽ giúp bạn thăm khám, chụp phim xác định cấu trúc xương và tư vấn kỹ lưỡng cách lựa chọn loại hình mắc cài phục hình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top