Mặt dán sứ Veneer là sự lựa chọn tối ưu nhất cho răng xấu. Đây là giải pháp phục hình răng thưa, răng sứt mẻ…mang lại hiệu quả tối ưu với mức giá cả phù hợp, hơn thế mặt dán sứ Veneer còn giúp cho bảo tồn răng tự nhiên tốt với mức độ mài răng vô cùng nhỏ.

Vì sao nên chọn bọc răng sứ Veneer?

Bọc răng sứ veneer được Các chuyên gia răng sứ đánh giá là công nghệ phục hình thẩm mỹ bảo tồn răng thật tối ưu hiện thời và là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc…

Vì sao nên chọn bọc răng sứ veneer? So với các phương pháp truyền thống như bọc nhựa hoặc trám răng thì phương pháp này có những ưu điểm vượt trội khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống. Bọc răng sứ cao cấp veneer không tác động sâu vào cấu trúc răng hay đòi hỏi xử lý tủy nên răng tự nhiên vẫnkhỏe mạnh, không có hiện tượng gây kích ứng hay đau buốt sau khi làm răng sứ thẩm mỹ với mặt dán.

Mặt dán sứ veneer CT 5 chiều không mài răng nhiều, không ảnh hưởng sâu vào cấu trúc răng hay đòi hỏi xử lý tủy nên răng tự nhiên vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, không có hiện tượng gây kích ứng hay đau buốt sau khi Làm răng sứ thẩm mỹ với mặt dán.

Vì sao nên chọn bọc răng sứ Veneer?

Sau khi bọc răng sứ veneer bạn vẫn có thể thoải mái ăn nhai vì kĩ thuật bọc răng sứ veneer được thực hiện khéo léo ôm sát răng thật. Về độ bền của việc dán răng sứ veneer có thể tồn tại từ 10 đến 15 năm, nếu dán đúng theo kĩ thuật. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn răng sau khi bọc răng thì độ bền có thể còn lâu hơn nữa.

Bọc răng sứ veneer ở đâu?

Đây là một trong những giải pháp nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được nhiều trung tâm nha khoa thực hiện. Để đạt được hiệu quả cao nhất, nên thực hiện bọc răng sứ veneer ở những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn thực hiện bọc răng sứ veneer. Đối với chi phí bọc răng sứ veneer tùy từng trường hợp của mỗi người, tùy vào số lượng răng bạn cần bọc sứ veneer mà bác sĩ sẽ tính toán chi phí cho trường hợp của bạn.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc vì sao nên chọn bọc răng sứ Veneer? Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Nha Khoa Đăng Lưu của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top