Hiện nay có khá nhiều loại răng sứ cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, bọc răng sứ titan và bọc răng sứ zirconia được ưa chuộng nhất bởi những ưu điểm an toàn, lành tính đối với cơ thể người. Vậy mài răng bọc sứ có đau không, răng sứ zirconia bao nhiêu tiền 1 chiếc? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn đọc cái nhìn cụ thể hơn về vấn đề này.

Các dạng răng móm thường gặp

- Móm do răng: Hai răng cửa bị thụt vào gây nên móm. Trường hợp này rất dễ điều chỉnh tuy nhiên phải can thiệp sớm. Nếu để lâu thì xương hàm trên sẽ bị ảnh hưởng và dẫn đến gương mặt bị gãy rất mất thẩm mỹ.

- Móm do xương hàm: Những trường hợp móm do xương hàm này thì việc điều trị sẽ khó hơn. Dạng móm này có thể là do xương hàm trên kém phát triển hơn so với xương hàm dưới hoặc những dị tật bẩm sinh khiến xương hàm trên bị thiếu hụt so với xương hàm dưới và gây ra móm.

Các bước bọc răng sứ mất bao lâu?

Để bọc răng sứ thì trước tiên bác sĩ sẽ thực hiện công đoạn mài thân răng cho nhỏ lại 1 chút sau đó lấy dấu răng. Dựa trên dấu răng này, bác sĩ sẽ đúc lõi răng sứ trước là phần ôm sát vào phần cùi răng còn lại. Phần lõi răng sứ nếu không có vấn đề gì thì tiếp theo sẽ tiến hành đắp sứ lên trên sườn, điêu khắc, pha màu rồi đem nướng cứng và gắn lại cho bệnh nhân.

Nếu chỉ làm một răng thì tốn khoảng 3 lần hẹn trong 1 tuần, còn làm nhiều răng thì tần số chỉnh sửa sẽ cao hơn nên có thể tốn nhiều thời gian hơn, còn nếu phải lấy tủy nữa thì số lần hẹn càng nhiều hơn.


Khi bọc răng sứ khách hàng cũng được những bác sĩ chuyên khoa, có tay nghề chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Nhờ vậy mọi thao tác diễn ra khéo léo, an toàn, không xâm lấn, cũng như không gây ra các tổn thương giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm sau khi điều trị.
 
Top