Lấy cao răng ở Sài Gòn là một trong những dịch vụ khá hot và hầu như ai cũng từng sử dụng qua. Tuy nhiên, có một vấn đề được khách hàng quan tâm nhất hiện nay là lấy cao răng ở đâu an toàn khi có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên? Đừng lo! Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ nha khoa uy tín.

Lấy cao răng là phương pháp bóc tách, loại bỏ các mảng bám trên răng, giúp răng đều màu và phòng ngừa các nguy cơ răng miệng. Hiện nay, lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại là kỹ thuật được đánh cao nhất. Kỹ thuật này cũng được áp dụng tại nhiều trung tâm nha khoa uy tín. Vậy muốn lấy cao răng ở Sài Gòn bạn phải lựa chọn địa chỉ như thế nào?
Cạo vôi răng giúp làm sạch răng miệng*

Địa chỉ lấy cao răng an toàn ở Sài Gòn


Với quá nhiều địa chỉ nha khoa ra đời và thực hiện lấy cao răng, bạn có thể đánh giá địa chỉ lấy cao răng ở Sài Gòn chất lượng qua các tiêu chí như sau:

- Là địa chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề và chu đáo với khách hàng.

- Là nơi sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Nha khoa có phòng ốc vô trùng, trang bị hệ thống máy móc tân tiến và không ngừng cập nhật các công nghệ nha khoa mới.
Nên cạo vôi răng tại nha khoa uy tín*
- Nha khoa áp dụng quy trình lấy cao răng theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở phải áp dụng các chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành tận tâm. 

Lấy cao răng bao nhiêu tiền hiện nay?

Hiện nay, mỗi địa chỉ nha khoa áp dụng giá lấy cao răng khác nhau. Bên cạnh đó, lấy cao răng bao nhiêu tiền cũng tùy thuộc vào mức độ cao răng và tình trạng răng miệng của mỗi người. Điều này được bác sĩ kiểm tra và tư vấn kỹ lưỡng khi bạn đến trung tâm nha khoa.
Các mức độ vôi răng thường gặp*
 Dưới đây là bảng giá lấy cao răng áp dụng tại nha khoa uy tín, bạn có thể tham khảo: 

– Cạo Vôi Răng + Đánh Bóng Răng – Cấp độ 1
200.000 / 2 hàm
– Cạo Vôi Răng + Đánh Bóng Răng – Cấp độ 2
300.000 / 2 hàm
– Cạo Vôi Răng + Đánh Bóng Răng – Cấp độ 3
400.000 / 2 hàm

Như vậy, thực hiện lấy cao răng ở Sài Gòn bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa đáng tin cậy thông qua nhiều tiêu chí đánh giá. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn sẽ sớm tìm ra cho mình một trung tâm đáng tin cậy, trải nghiệm dịch vụ lấy cao răng an toàn, chất lượng cao. 
 
Top