Để có được sự tự tin trong giao tiếp, các mối quan hệ, điều quan trọng nhất chính là nụ cười cười tươi với hàm răng trắng sáng của bạn. Hiện nay có rất nhiều cách làm trắng răng. Tuy nhiên tẩy trắng răng là phương pháp đạt hiệu quả cao nhanh chóng mà lại an toàn. Nhưng tẩy trắng răng giữ được bao lâu? niềng răng mặt trong mất bao lâu

Tẩy trắng răng bao lâu thì tẩy lại?

Răng bị ố vàng do nhiều nguyên nhân gây ra, do nhiễm màu thực phẩm, do thói quen ăn uống hoặc có thể thuốc kháng sinh bạn đang dùng như tetracycline và thuốc kháng histamine là nguyên nhân khiến răng bạn ngày càng xỉn màu. Chi phí bọc răng sứ nguyên hàm có đắt không? Tẩy trắng răng là phương pháp đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, với mức chi phí tẩy trắng răng khá hợp lý tại các phòng nha uy tín, thời gian tẩy trắng nhanh, chỉ sau 60 phút là bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng.

Kết quả tẩy trắng răng được bao lâu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như cơ địa từng người, cấu trúc của men răng và ngà răng hay phương pháp tẩy trắng răng mà bạn lựa chọn, chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng của từng người như thế nào. Thông thường, kết quả tẩy trắng răng duy trì được từ 2 – 4 năm, sau đó màu răng sẽ bắt đầu giảm dần do thói quen ăn uống hàng ngày của bạn. 
Tẩy trắng răng bao lâu thì tẩy lại

Cách chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

Sau khi tẩy trắng răng, để duy trì màu sắc trắng sáng của răng, bạn cần chú ý đến chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng.

- Chế độ ăn uống: Không nên sử dụng các thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh, thực phẩm có màu. Không hút thuốc, hạn chế uống nước trà, cafe. Không ăn các thực phẩm có màu sẫm như nước tương, sốt cà chua, cà ri, các loại bánh kẹo từ socola. Bổ sung các loại rau củ giòn, ít màu, một số loại trái cây chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe răng và nướu.

- Chế độ vệ sinh: Vệ sinh răng miệng đúng cách, chải răng 2 lần/ ngày bằng bàn chải lông mềm. Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bỏ hết thức ăn còn sót trên răng, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn. Súc miệng bằng nước muối trước khi đi ngủ để giữ khoang miệng luôn sạch sẽ. 

Bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn, không nên tự mua thuốc tẩy trắng răng thực hiện khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Bài viết trích nguồn tại: https://hutmonach.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top