Cháu có thắc mắc không biết niềng răng hô có đau không và ảnh hưởng như thế nào. Cháu rất lo lắng khi đeo niềng sẽ tức môi má và đau răng. Mong được bác sỹ giải đáp sớm để cháu được yên tâm ạ. Cháu cám ơn bác sỹ!

Niềng răng chỉnh răng mọc lệch lạc hiệu quả

Niềng răng là phương pháp tốt nhất hiện nay, khắc phục những trường hợp răng lệch lạc nhiều. Niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài, niềng răng thưa có đau không dây cung hoặc khay niềng trong suốt để kéo các răng mọc lệch về đúng vị trí trên hàm, giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp.


Ưu điểm: Sắp đều răng 2 hàm, điều chỉnh những răng lệch, xoay về đúng vị trí, nới rộng được cung hàm (trong trường hợp cung hàm hẹp), khớp cắn chuẩn và không xâm lấn răng.

Nhược điểm: Thời gian điều trị lâu (trung bình từ 1 - 3 năm tùy trường hợp).

Để điều trị răng lệch lạc hiệu quả, đặc biệt là cách chữa lệch hàm cần phải xác định đúng tình trạng răng. Do đó, bạn nên đến những nha khoa uy tín để được các Bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và chỉ định kế hoạch niềng răng cho phù hợp và chính xác nhất.

Quy trình thực hiện niềng răng móm

Quy trình thực hiện chỉnh nha tại nha khoa thông thường sẽ tuân thủ theo 6 bước dưới đây. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn cũng như gói dịch vụ bạn chọn, bác sĩ sẽ tư vấn kĩ hơn và lên những phác đồ đặc biệt để hiệu quả chỉnh nha được diễn ra nhanh chóng và an toàn. Phù hợp chi phí.

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra cấu trúc răng bằng máy chụp phim 3D.

Bước 2: Phân tích tình trạng răng bằng phần mềm Vceph 3D.


Bước 3: Tư vấn phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, sứ, pha lê hoặc invisalign

Bước 4: Vệ sinh răng miệng và lấy dấu mẫu răng.

Bước 5: Gắn cố định mắc cài lên mặt răng (riêng đối với chỉnh nha máng nhựa invisalign thì không cần đeo mắc cài. Nhưng quy trình sẽ khắt khe hơn rất nhiều. Mọi dịch chuyển của răng đều được xác định kỹ lương để thiết kế máng nhựa cho phù hợp…).

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top