Không cần thực hiện ngay tại nha khoa, bạn vẫn có thể tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả cao bạn nên áp dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Những thông tin cụ thể sẽ được chúng tôi cung cấp trong bài viết sau.

Các bước tẩy trắng răng bằng máng thực hiện thế nào?

Hiện nay, khi mà nhu cầu làm đẹp răng của con người ngày càng cao thì có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, trong đó có thể kể đến phương pháp làm trắng răng với máng. Máng tẩy trắng răng có chi phí thấp, dễ thực hiện hơn bọc răng sứ nguyên hàm nên được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 
Tẩy trắng răng bằng máng nên lưu ý gì

Để đạt hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất, bạn nên thực hiện tẩy trắng răng bằng máng đúng theo quy trình dưới đây.

- Đầu tiên, bạn cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra và tư vấn về phương pháp tẩy trắng răng với máng tại nhà.

- Nếu khách hàng mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị dứt điểm, răng chắc khỏe thì mới áp dụng phương pháp tẩy trắng răng thành công. 

- Lấy dấu răng để thiết kế máng tẩy trắng bằng nhựa, vừa khích với hàm răng của mỗi người. 

- Bác sĩ hướng dẫn sử dụng máng tẩy trắng và thuốc tẩy trắng răng tại nhà.

- Hẹn lịch tái khám đề bác sĩ kiểm tra hiệu quả, điều chỉnh thuốc sao cho phù hợp.

Tẩy trắng răng bằng máng nên lưu ý gì?

Việc tẩy trắng răng tại nhà khi không có sự theo dõi của bác sĩ khó tránh khỏi những rủi ro và rắc rối nếu bạn chưa thục sự hiểu rõ về phương pháp tẩy trắng răng với máng. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây.

Nên đeo máng tẩy trắng răng sau khi đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ, loại bỏ hết các mảnh thức ăn dư thừa sót lại trên răng.

- Thời gian đeo máng tẩy có thể từ 30 phút – 2 tiếng mỗi ngày, tùy thuộc vào nồng độ thuốc mà bác sĩ chỉ định cho từng người.

- Hạn chế ăn những thực phẩm có màu, tránh đồ uống có tính axit, không hút thuốc,… trong khi đang đeo máng tẩy và sau khi tẩy trắng.

- Thời gian đeo máng tẩy trắng bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người.

- Không nên tự ý mua máng tẩy trắng răng ở ngoài về sử dụng nếu không có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Tẩy trắng răng bằng máng mất nhiều thời gian để đem lại hiệu quả, nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng thì có thể áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại tại phòng nha, hiệu quả sau 60 phút.

Bài viết trích nguồn tại: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top