Răng thưa là một dạng sai lệch khớp cắn răng, ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ hàm răng khiến bạn không thể cười tươi. Những cách làm khít răng thưa dưới đây sẽ giúp bạn hết lo lắng răng cửa bị thưa phải làm sao, niềng răng ở đâu tốt khe răng thưa sẽ biến mất nhanh chóng, hàm răng trở nên đều đẹp hơn.

Răng cửa bị thưa do đâu?

Thông thường, răng cửa bị thưa do các nguyên nhân dưới đây:

- Kích cỡ răng nhỏ: 2 răng cửa có kích cỡ nhỏ, không đủ che lấp khoảng trống giữa 2 răng nên 2 răng cửa cách xa nhau

- Do cung hàm răng quá rộng: Tuy răng cửa của bạn vẫn mọc đúng vị trí, kích cỡ tương xứng với các răng còn lại nhưng do cung hàm răng quá rộng nên cảm giác 2 răng bị tách xa nhau, tạo nên khe răng thưa. Răng cửa thưa thực hiện bọc răng sứ có bền không?

- Do răng cửa mọc lệch: Do 1 trong các răng cửa mọc lệch khiến các răng cửa không thể tiến sát lại gần nhau

Đây là những nguyên nhân khiến răng bị thưa, tùy thuộc vào nguyên nhân cụ thể bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp làm khít răng thưa hiệu quả nhất, không phải lo lắng răng cửa bị thưa phải làm sao.
Răng cửa bị thưa do đâu

Ưu điểm của phương pháp bọc răng cửa bị thưa

Bọc răng cửa bị thưa sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

- Cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng không được đẹp tự nhiên, giúp chúng trở nên ngay ngắn, đều thẳng hàng.

- Có nhiều màu sắc răng sứ cho bạn lựa chọn hoặc để trùng màu với răng cũ hoặc bạn cũng có thể chỉ định màu răng phục hình theo sở thích.

- Hàm răng chắc khỏe, đều đẹp tự nhiên giúp bạn trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

- Ngoài tác dụng thẩm mỹ cho răng không được đều và đẹp màu thì bọc răng sứ còn điều trị cho trường hợp răng bị sâu nặng, viêm tủy, răng bị vỡ lớn nhằm bảo vệ mô răng thật bên trong giúp ăn nhai dễ dàng, bảo tồn răng trên cung hàm.

- Răng sứ có độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với răng thật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn nhai một cách bình thường.

Bọc răng cửa thưa ở đâu uy tín?

Nếu muốn cách khắc phục răng cửa thưa đạt kết quả cao cũng như yếu tố an toàn luôn được đề cao, nên lựa chọn những trung tâm nha khoa bọc răng cửa bị thưa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn. Nha khoa uy tín sẽ đáp ứng tốt các tiêu chí sau:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ là những người được đào tạo bài bản, có năng lực, giàu kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và có tâm với nghề. Bên cạnh đó, các bác sĩ được tạo điều kiện tham gia các chương trình đào tạo tại để nâng cao tay nghề, đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng.

- Quy trình trồng răng an toàn, chuyên nghiệp: Luôn hướng tới tính thẩm mỹ và an toàn cao. Với sự trang bị hệ thống siêu vô trùng tuyệt đối để tránh lây nhiễm chéo sẽ làm khách hàng yên tâm khi sử dụng các dịch vụ.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi, đồng thời nha khoa cũng luôn được trang bị máy móc thiết bị tối tân theo chuẩn của Quốc tế.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top