Chỉnh nha niềng răng là phương pháp đảm bảo không nguy hiểm và công hiệu để điều trị 100% tình trạng răng bị thưa. Những kinh nghiệm niềng răng thưa có ích trong bài viết răng thưa có niềng được không sẽ là các cẩm nang hữu ích dành cho người nào mong muốn có một ca chỉnh răng thành công nhất!

Thời điểm niềng răng chỉnh nha

Thời kì niềng răng chỉnh nha rất nhu yếu, có thể quyết định vấn đề bạn hoàn toàn có thể hoàn thành chỉnh răng sớm hay chậm, có tiện lợi không.


Nếu bạn đã và đang trong lứa tuổi tự 7 – 50 tuổi thì có thể nghĩ rằng đến việc niềng chỉnh nha răng chuẩn mực. Thế nhưng, chọn khi nào lại là tình huống không giống. 

Hãy bắt đầu các bước niềng khi bạn có sức khỏe kết quả và không quá bận rộn để không bỏ lỡ lịch tái thăm khám và quan sát của bác sĩ nha khoa chữa chạy.

Niềng răng có an toàn không?

Niềng răng là phương pháp dịch chuyển răng về đúng vị trí một cách từ từ, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người niềng, tuy nhiên một số trường hợp Bác sĩ khuyên không nên niềng răng như: Bệnh nhân đang bị bệnh toàn thân nặng như nhiễm trùng, bệnh về máu; bệnh nhân tâm thần; bị viêm răng nặng…


Một số nha khoa không đảm bảo, kỹ thuật niềng răng yếu kém sẽ dẫn đến tình trạng các mắc cài bám vào răng quá sát và làm bong tróc men răng. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng về vấn đề niềng răng có hại không, bởi vì những tác động đó chỉ mang tính tạm thời, có thể kiểm soát và loại trừ được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top