Việc lựa chọn phương pháp nào để khắc phục tình trạng răng thưa, mà cụ thể hơn là có nên niềng răng thưa hay không cần dựa trên đặc điểm cơ bản xem có thực sự hữu ích, có lợi và an toàn với người điều trị hay không. Dưới đây là những lý do mà chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên niềng răng thưa.

Tin nha khoa: bọc răng sứ có đắt không

Tại sao nên niềng răng thưa?
Tại sao nên niềng răng thưa?

Tại sao nên niềng răng thưa?

Răng thưa được đánh giá là một trong những khuyết điểm xấu làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, niềng răng giai đoạn nào đau nhất răng thưa là một trong những môi trường thuận lợi khiến cho vi khuẩn xâm nhập và làm ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến.

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Tiến hành niềng răng thưa là một trong những giải pháp tối ưu giúp khách hàng sớm sở hữu được hàm răng đều và chắc khỏe hơn. Vấn đề vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Quy trình thực hiện niềng răng thưa thẩm mỹ

Thực hiện niềng răng thưa hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Kỹ thuật niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện niềng răng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đủ yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Giải đáp và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Chụp hình x - quang nhằm xác định được những vị trí răng cần khắc phục. Từ đó, có thể lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng.

Bước 3: Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ thực hiện. Dựa vào hình x - quang các bác sĩ tiến hành phân tích hình ảnh và lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng.

Bước 4: Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín và mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện. Bước này được tiến hành thực hiện nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám định kỳ cho khách hàng để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Niềng răng thưa được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, tại đây đã tiến hành niềng răng thành công cho nhiều đối tượng khách hàng và mang lại kết quả hài lòng. Mọi băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top