Cách chăm sóc da mặt thật rạng ngời trong năm mới cũng như cả bốn mùa trong năm không phải ai cũng biết rõ. Đặc biệt là mùa xuân, mùa của năm mới, chắc hẳn chị em phụ nữ luôn bận rộn với hàng tá công việc cuối năm sẽ phải đối mặt với tình trạng sẫm màu, thô sần và không được săn chắc. Hãy áp dụng ngay những cách chăm sóc da mặt dưới đây để có một làn da rạng rỡ mọi lúc mọi nơi các bạn nhé! 

>>giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Bí quyết chăm sóc da vào mùa xuân

Tẩy da chết: Mùa đông với tiết trời khô lạnh thường làm da chịu nhiều hư tổn, bị bong vảy. Do đó, khi sang xuân, để làn da được khỏe mạnh, bạn nên quan tâm đến việc tẩy da chết. Điều này không chỉ giúp cho da được thông thoáng, sạch sẽ mà làm tăng tuần hoàn máu và sự đàn hồi cho da. Tẩy tế bào chết định kỳ lại càng đặc biệt quan trọng khi bạn sở hữu làn da dầu hoặc da hỗn hợp.

Bí quyết chăm sóc da vào mùa xuân

Dưỡng ẩm da: Bước vào mùa xuân, ánh nắng mặt trời sẽ bắt đầu hoạt động mạnh trở lại, các tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da nhanh chóng lão hóa, làm xuất hiện các vệt nám da cũng như các nếp nhăn. Để khắc phục, bạn cần phải chú ý tới vấn đề dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi tác động lão hóa của tia UV với các loại kem dưỡng ẩm vào mùa hè có bao gồm SPF 15 hoặc cao hơn. Đối với bàn tay thì có thể dưỡng ẩm đơn giản bằng Vaseline. Làm đẹp hiệu quả: cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất


Uống nhiều nước: Bạn nên uống trung bình 8 cốc nước một ngày. Do thời tiết thất thường, khô hanh, làn da sẽ khó giữ được nước và độ ẩm do đó rất dễ xuất hiện các vấn đề như: khô da, mụn trứng cá. Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể sẽ giúp da có được độ ẩm cần thiết, tạo điều kiện để đào thải các độc tố giúp làn da khỏe mạnh hơn.

Làn da đẹp sẽ chắng còn bao lâu nữa là sẽ đến với bạn, bạn hãy áp dụng các cách chăm sóc da mặt được hướng dẫn trên đây ngay từ bây giờ để đạt được hiệu quả, cho bạn một vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm các phương pháp làm đẹp cho da ngày tết và các mùa trong năng, thì hi vọng bài viết này sẽ là cứu cánh cho bạn. Một lời khuyên nữa dành cho bạn đó là: hãy thật kiên nhẫn và thực hiện thường xuyên một cách chăm chỉ và nghiêm túc, đặc biệt là khắc phục nhược điểm vùng bụng nhiều ngấn mỡ của bạn. Và kết quả mĩ mãn sẽ đến với bạn ngay thôi!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top