Khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm V line dần trở thành chuẩn mực của phái đẹp. Bất kì cô nàng nào cũng mong muốn được sở hữu gương mặt ấy. Thế nhưng trong vô vàn cách làm thon gọn khuôn mặt tròn bạn đã biết làm sao để mặt nhỏ lại và thon gọn tự nhiên nhanh nhất chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời nhé!

Nhiều chị em cảm thấy tuổi thân khi sở hữu khuôn mặt quá đầy đặn và tròn trịa – đi ngược lại với xu hướng chuẩn đẹp mặt V-line. Với phương pháp massage da mặt, làm đẹp an toàn mỗi ngày, các nàng sẽ tự tin thu gọn khuôn mặt mỗi ngày rồi nhé!

Nguyên tắc cần nắm rõ khi massage da mặt

Điều bạn gái luôn ghi nhớ khi massage mặt thon gọn là phải làm cho gương mặt luôn rạng rỡ và tươi tắn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn cần đặt ngón trỏ và ngón giữa của mỗi bàn tay lên cằm, sau đó miết ra ngoài và kéo tay hướng lên thái dương. Sau đó, đặt các ngón tay lên môi, lại miết ra và kéo về phía trên. Cứ thực hiện liên tục như vậy cho đến khi hết khuôn mặt. Đối với vùng trán, chị em nên làm theo trình tự xuống dần.

Trước khi đến với các động tác massage, bạn cần đảm bảo mặt và tay đều đã được làm sạch hoàn toàn để tránh tình trạng vi khuẩn từ tay tiếp xúc với da mặt, gây nên mụn và kích ứng cho da. Sau đó, sử dụng loại kem dưỡng hoặc lotion xoa đều ra tay và thoa lên mặt. Bước này sẽ khiến da trở nên mềm mịn hơn, từ đó mà các thao tác massage cũng được thực hiện một cách dễ dàng, tránh tình trạng ma sát quá mức gây lão hóa và chảy xệ làn da.

>>Bạn có thể xem thêm: cách giảm cân hiệu quả


Nguyên tắc cần nắm rõ khi massage da mặt

3 mẹo massage mặt thon gọn hiệu quả

Massage mặt thon gọn là phương pháp làm đẹp thủ công được phái đẹp truyền tai nhau. Trên thực tế, để massage mặt thon gọn hiệu quả, chị em cần phải nắm rõ các điểm các thể tác động trên gương mặt, giúp thu gọn mặt bằng cách di chuyển mỡ thừa trên mặt đến vị trí cần thiết. Nhằm giúp chị em hiểu rõ hơn, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể:

Làm căng đầy gò má

Làm căng đầy gò má là bí quyết đầu tiên bạn cần thực hiện nếu muốn sở hữu gương mặt thon gọn. Hãy đặt hai đầu ngón cái lên má, vị trí gần mũi và ngay dưới xương gò má. Đừng ngần ngại ấn sâu vào các vùng da mặt này vì cần dùng lực mạnh để kích thích cơ bên dưới da. Sau đó, các nàng thực hiện kéo ngón tay cái hướng ra phía thái dương rồi lặp lại.

Giúp mắt trông to và mơ màng

Đôi mắt to giúp khuôn mặt cuốn hút, đồng thời thu nhỏ hẹp diện tích vùng phía dưới mặt. Cách bài tập massage da mặt mỗi sáng thon gọn này được thực hiện bằng việc đặt hai đầu ngón trỏ dưới chân mày, gần 2 bên sống mũi. Sử dụng lực tương đối mạnh để ấn tại những vùng này đồng thời kéo mạnh dần ngón tay về phía thái dương. Tiếp tục men theo đường vòng cung của xương chân mày. Thực hiện động tác này vài lần để nhận hiệu quả.

Săn chắc đường viền hàm dưới

Thao tác này khá quan trọng, là động tác chủ lực quyết định trong việc massage mặt thon gọn. Thực hiện bằng cách co các ngón tay lại rồi đặt khớp đốt ngón tay trỏ và giữa ở hai bàn tay dưới cằm, ngay sau xương quai hàm. Tiếp tục, chị em tiến hành miết dọc theo đường xương hàm kéo về phía tai. Sau đó, đưa ngón tay về vị trí ban đầu rồi lặp lại vài lần.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top