Dùng dầu dừa massage có công dụng dưỡng da, ngăn ngừa nếp nhăn chống lão hóa. Dầu dừa còn giúp bạn giảm thâm quầng mắt và trị nám một cách hiệu quả.

Nguyên tắc mát xa da mặt với dầu dừa

Hiệu quả từ dầu dừa sẽ tăng gấp bội nếu các nàng massage tinh dầu này từ theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, việc massage dầu dừa cho da mặt phải được thực hiện thường xuyên hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Thực hiện cách giảm cân hiệu quả?


 Cách massage mặt bằng dầu dừa

Chuẩn bị mát xa da mặt bằng dầu

Trước khi tiến hành massage da mặt, bạn cần đảm bảo chuẩn bị được dầu dừa nguyên chất, khăn lau mặt, sữa rửa mặt, nước sạch. Nên dùng loại khăn mềm mỏng. Bạn phải thường xuyên giặt sạch và phơi khô nếu không đó là nguyên nhân đầu tiên gây nên mụn.

Bên cạnh đó, chị em cần chuẩn bị sữa rửa mặt chuyên dùng. Bạn cần khoảng từ 5 – 10 phút để thực hiện massage mặt bằng dầu dừa và nên thực hiện vào buổi sáng khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách massage mặt bằng dầu dừa

Bước 1: Thoa dầu dừa nguyên chất lên vùng da mặt và cổ, nên thoa đều và nhẹ nhàng bằng 2 tay.

Bước 2: Tiến hành massage theo nguyên tắc từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Thực hiện từ vùng cổ đến cằm, tiếp đến là 2 bên má, vùng chữ T, hố mắt, vùng quanh trán, cánh mũi… Mỗi vùng cần massage trong vòng 30 giây – 1 phút.

Đặc biệt, chị em nên chú ý massage kỹ tại vùng 2 hốc mắt, đuôi mắt, khóe miệng vì những vùng này thường xuất hiện nếp nhăn.

Bước 3: Sau khi massage mặt bằng dầu dừa xong, các nàng dùng sữa rửa mặt để làm sạch dầu dừa nếu bạn áp dụng bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp vào buổi sáng. Vì sau đó bạn phải đi làm học đi học nên cần làm sạch vùng da mặt dính đầy dầu dừa này. Còn nếu áp dụng làm đẹp vào buổi tối, chị em có thể dùng nước ấm để rửa mặt (nếu cảm thấy khó chịu) hoặc có thể để dầu dừa trên mặt qua đêm.

Bước 4: Khi đã rửa mặt sạch sẽ, chị em sử dụng khăn vải mềm (khăn lau mặt) để lau khô da mặt. Nên lau nhẹ nhàng theo nguyên tắc từ dưới lên, từ trong ra ngoài như lúc thoa dầu dừa để tránh làm tổn thương vùng da mặt nhạy cảm.

Với những cách dưỡng da mặt bằng dầu dừa trên, mong rằng các bạn nữ sẽ có quãng thời gian làm đẹp thật thư thái và hiệu quả nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top