Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, chính vì lẽ đó mà dù ở bất cứ thời đại nào tóc khi nào cũng được quan tâm chăm sóc, đặc biệt là phái đẹp. Tiết trời hanh khô, oi bức trong mùa hè không chỉ là tác nhân chính làm làn da của chị em trở nên xấu xí mà ngay cả mái tóc phải đương đầu với nguy cơ khô sơ, cháy nắng, chẻ ngọn.
*** thông tin nha khoa trồng răng sứ cố định bạn nên tham khảo
Dưỡng ẩm bằng trứng gà.

Trứng gà có tác dụng rất cao, có nhiều protein để có thể cải thiện từ sâu bên trong mái tóc, làm mái tóc được khắc phục được tình trạng mái tóc bị xơ và gãy rụng, đơn giản để bạn có thể áp dụng lòng trắng trứng gà để có thể chăm sóc cải thiện được mái tóc một cách nhanh chóng và hiệu quả, làm mái tóc bóng mượt, tự nhiên nhất.

Với cách cải thiện mái tóc từ sâu bên trong bằng trứng gà rất đơn giản, sau khi gội đầu thật sạch, bạn có thể lấy lòng trắng trứng gà gội lại với mái tóc, đó là một kem ủ tự nhiên để bạn có thể áp dụng để cải thiện mái tóc từ sâu bên trong được tốt hơn, đơn giản và dễ làm để bạn có thể cải thiện từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất.

Dưỡng ẩm cho mái tóc

Chăm sóc mái tóc dầu gấc.

Dầu gấc được biết đến rất nhiều với những công dụng khác nhau để bạn có thể áp dụng và chăm sóc một mái tóc được tốt hơn, mang lên điều tự nhiên để có thể cải thiện được mái tóc từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất, đáng tin dùng nên sẽ đem lại hiệu quả rất cao, mang lại những liệu pháp tự nhiên nên bạn có thể sử dụng thường xuyên và áp dụng nhanh.



Với cách chăm sóc mái tóc bằng dầu gấc rất đơn giản bạn có thể lấy dầu gấc xoa lên da đầu hằng ngày, sau khi gội đầu xong thì bạn hay đắp dưỡng chất này lên mái tóc, tự nhiên và rất dễ gần mang lại hiệu quả rất cao, từ sâu bên trong làm mái tóc của bạn luôn mềm mượt, tự nhiên được rất nhiều người tin dùng dưỡng chất tự nhiên này.

Chăm sóc mái tóc bằng vỏ bưởi.

Xã hội ngày càng hiện đại, con người có xu hướng làm đẹp càng cao thì việc làm đẹp tóc bằng các phương thức như uốn, là, ép, nhuộm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc lạm dụng các cách này quá nhiều sẽ dễ gây tổn thương cho tóc và da đầu. Tóc bạn sẽ ngày càng hư tổn, yếu và chẻ ngọn thậm trí có thể gây ra bệnh rụng tóc vì da đầu bị tổn thương từ các hóa chất. Phao cứu sinh cho mái tóc bị hư tổn của bạn là đây. Chỉ cần mật ong rừng và một vài thành phần tự nhiên khác như: mật ong, nhựa cây nha đam và vài giọt thầu dầu.

Trộn đều tất cả các thành phần trên với nhau, sau đó tiến hành thoa đều hỗn hợp lên tóc và để khoảng chừng 30-40 phút, cuối cùng gội sạch với lạnh. Duy trì thói quen này bạn sẽ thấy tóc nhanh chóng được phục hồi, ngày càng bóng mượt và giảm hẳn việc rụng tóc.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top