Răng khấp khểnh có nên bọc sứ? hay bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có hiệu quả không? điều trị niềng răng hô như thế nào? Câu trả lời cho những thắc mắc này sẽ có ở bài viết dưới đây, các bạn hãy dành thời gian theo dõi nhé!



Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh
Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh


Nguyên nhân khiến răng bị khấp khểnh

Ngoài khiếm khuyết hô móm, răng khấp khểnh hay lệch lạc cũng là nhược điểm lớn của hàm răng, làm giảm thẩm mỹ và hạn chế một số chức năng của khuôn miệng. Đây là một bệnh lý thuộc về khớp cắn do các mầm xương sắp xếp bị lệch lạc trong quá trình mọc răng vĩnh viễn.


Việc mất răng sữa quá sớm khi răng vĩnh viễn chưa hình thành là nguyên nhân tiếp theo khiến hàm răng dễ bị khấp khểnh và lệch lạc.Thêm vào đó, một số thói quen không tốt như mút ngón tay, thở bằng miệng hay đẩy lưỡi cũng khiến cho răng có xu hướng mọc lệch lạc khỏi cung hàm.

Một nguyên nhân nữa liên quan đến tình trạng răng mọc khấp khểnh hoặc hô móm đó là vấn đề thiếu hụt canxi cùng các vitamin D, K, C ,…ảnh hưởng đến sự phát triển và hình thành cấu trúc của xương. Và để khắc phục hiệu quả hiện tượng răng mọc khấp khểnh, chúng ta có thể tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ.




Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh

Một chiếc răng khểnh được cho là nét duyên ngầm của người sở hữu. Thế nhưng, có đến 3, 4 hay 5 phần răng mọc “thiếu trật tự” thì sẽ phản tác dụng và gây mất thẩm mỹ toàn diện gương mặt. Dó đó, bọc răng sứ cho răng khấp khểnh là một trong rất nhiều phương pháp mà các bạn gái đã lựa chọn để khắc phục tình trạng của mình.


Quy trình


Quy trình dán răng sứ veneer cho răng khểnh sẽ được bác sĩ tư vấn và lên phác đồ điều trị chi tiết cho khách hàng trước khi chính thức thực hiện. Không quá phức tạp và mất nhiều thời gian, bạn sẽ nhanh chóng thụ hưởng kết quả thẩm mỹ của mình.

Bước 1: Thăm khám cấp độ khấp khểnh răng và CT nếu cần.

Bước 2: Mài cùi chỉnh răng và lấy mẫu hàm chuyển cho Labo thiết kế.

Bước 3: Lựa chọn phôi sứ và cắt phôi theo mẫu lập trình.

Bước 4: Gắn răng sứ vào phần răng khấp khểnh và chỉnh cho đều đặn.

Bước 5: Kiểm tra kết quả và hoàn tất dịch vụ.


Địa chỉ bọc răng sứ cho răng khấp khểnh


Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm chỉnh nha chất lượng hàng đầu Việt Nam sở hữu công nghệ bọc răng sứ cho răng khấp khểnh ưu việt. Tại đây, khách hàng sẽ được lên phác đồ điều trị cụ thể và trải qua đầy đủ các khâu từ thăm khám, mài cùi răng lấy khuôn thiết sứ, chỉnh hình và theo dõi đến khi cho kết quả.

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại như máy scan 3D, phần mềm nha khoa kỹ thuật số CAD,…sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp ca thẩm mỹ bọc răng sứ cho răng khấp khểnh đạt kết quả cao nhất. Để kết quả bọc răng sứ cho răng khấp khểnh đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất, bạn nên tham khảo thật kỹ các thông tin về nội dung dịch vụ cũng như địa chỉ uy tín để gửi gắm lòng tin của mình. Nha khoa Đăng Lưu tự tin đem đến cho bạn nụ cười tự tin tươi sáng với giải pháp bọc sứ cao cấp nhất hiện nay.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top