Hạt mù tạt vốn là một loại thực phẩm được dùng để chế biến thức ăn. Nó đặc biệt tốt cho sức khỏe vì không những giàu các thành phần chống viêm, chống khuẩn mà còn rất dồi dào Omega 3, Omega 6, vitamin E, axit béo, chất chống oxy hóa.. cùng các loại khoáng chất khác. Tinh dầu mù tạt được chiết xuất từ hạt mù tạt và cũng có rất nhiều tác dụng với sức khỏe con người.

Tin khác: cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Ngăn ngừa sự lão hóa cơ thể

Dầu mù tạt chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, các vitamin và khoáng chất chứa trong nó, đây là một sự lựa chọn lý tưởng chăm sóc da và tóc của bạn. Cố gắng thực hiện việc mat xa với xầu mù tạt lên mái tóc và trước khi tắm mỗi tối trước khi đi ngủ là một trong những phương pháp hiệu quả để chăm sóc cơ thể.

Bí quyết làm đẹp từ dầu mù tạt

Hạn chế rụng tóc

Dầu mù tạt giúp ngừa rụng tóc hiệu quả, bằng cách hạn chế các loại nấm và vi khuẩn có hại xâm nhập vào da đầu và làm tổn thương tóc đặc biệt là chân tóc. Dầu mù tạt phủ lớp mỏng quanh tóc và từ đó đảm bảo cho việc tóc phát triển bình thường và do đó ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc. Trong dầu mù tạt chứa một hỗn hợp vitamin A, chất sắt, axit béo, canxi, magie, là những khoáng chất cần thiết cho sự phát triển mái tóc.

Trị mụn trứng cá trên da

Nhờ có tính kháng khuẩn, dầu mù tạt có thể làm sạch da. Lượng vitamin E phong phú trong dầu mù tạt cũng giúp tái tạo da, làm cho da khỏe hơn, giảm nguy cơ viêm nhiễm trên da do mụn trứng cá gây ra. Để trị mụn trứng cá, bạn có thể trộn bột nghệ với vài giọt dầu mù tạt và nước cốt chanh. Sau đó bôi hỗn hợp này trên mụn và để trong 15 phút thì rửa sạch bằng nước sạch.

Chăm sóc răng miệng với dầu mù tạt

Không những chăm sóc da và tóc, dầu mù tạt còn là một trong những chất tăng cường sức khỏe răng miệng. Đặc biệt phục hồi nhanh chóng sự phát triển gắn kết của xương hàm và trụ implant khi cấy ghép implant. Có thể sử dụng chúng làm kem đánh răng làm trắng răng với nước cốt chanh và muối.

Dầu mù tạt là chất có thể sử dụng để súc miệng mỗi sang do tính kháng khuẩn cao của nó với các vi khuẩn răng miệng. Phòng ngừa hàm răng yếu sẽ gây mất răng và phải điều trị bằng các phương pháp phục hồi răng đắt tiền, để tìm hiểu các phương pháp làm đẹp khác, bạn có thể xem thêm bài viết cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần để biết nhé!


Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top