Các bài tập săn chắc cơ bụng hiệu quả tại nhà là phương pháp làm đẹp đang được các chị em thực hiện mỗi ngày. Đối với phụ nữ, việc sở hữu vòng 2 thon gọn luôn giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để có được cơ bụng săn chắc? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài tập hiệu quả tại nhà qua bài viết dưới đây.

Chỉ mẹ các bài tập săn chắc cơ bụng dễ thực hiện 1
Mỡ bụng khiến bạn mất tự tin

Chỉ mẹ các bài tập săn chắc cơ bụng dễ thực hiện

*** Tham khảo thông tin niềng răng mặt trong giá bao nhiêu từ nha khoa uy tín.
Với những chị em ít vận động, thường xuyên ngồi làm việc với máy tính và có chế độ ăn uống không khoa học thì vòng 2 sẽ nhanh chóng hình thành mỡ và khiến bạn mất tự tin. Với các bài tập săn chắc cơ bụng đơn giản sau đây sẽ giúp bạn lấy lại vòng 2 quyến rũ sau thời gian kiên trì thực hiện.


Bài tập vặn mình



Nằm duỗi thẳng tay chân, tay dang rộng qua hi bên sau đó thu 2 chân lại rồi xoay chân sang trái. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Thực hiện liên tục trong 15 phút, đều đặn mỗi ngày, sau 2 tuần bạn sẽ thấy vòng eo được cải thiện đáng kể.


Bài tập gập người chữ V



Với bài tập này, bạn hãy nằm thẳng trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi qua đầu. Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phái đầu ngón chân, giữ tư thế 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu và lặp lại.

Những bài tập này tuy đơn giản nhưng lại có hiệu quả không những đối với vòng 2 mà còn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.


Bài tập Plank



Đầu giữ thẳng, mắt hướng về trước, chống hai tay xuống sàn tạo thành một góc 90 độ. Lưng và chân phải tạo thành đường thẳng, hai chân khép lại duỗi thẳng về sau, mũi chân hơi nhón lên. 

Đặt khuỷu tay xuống sàn, chân thẳng, toàn bộ cơ thể cách mặt sàn khoảng 30cm. Giữ cho chân, lưng thẳng, toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn về ngón chân và khuỷu tay. Siết chặt cơ bụng và giữ nguyên 60 giây.


Những lưu ý để có vòng eo săn chắc


Chỉ mẹ các bài tập săn chắc cơ bụng dễ thực hiện 2
Cơ bụng săn chắc với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học
Muốn sở hữu vòng eo săn chắc, ngoài việc thực hiện các bài tập thì bạn cần phải chú ý đến chế độ sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống hằng ngày.

Nên cung cấp cho cơ thể các loại vitamin từ trái cây, rau củ quả, đặc biệt là rau. Không nên ăn nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ chiên rán và thức ăn nhanh. Kiêng ăng các loại bánh kẹo ngọt, mứt, thạch, kem và không uống nhiều cà phê, những thức uống có gas mà thay vào đó là uống các loại trà xanh, trà thảo dược.

Nếu bạn là dân văn phòng, bạn nên vận động nhiều hơn, không nên ngồi một chỗ quá lâu.

Có chế độ làm việc và nghĩ ngơi hợp lý, không nên thức khuya, ngủ đủ giấc mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế sự hình thành mỡ bụng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học kết hợp với các bài tập săn chắc cơ bụng tại nhà thì bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo như mong muốn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để chăm sóc và làm đẹp.

TG: VT
 
Top