Niềng răng mặt trong là phương pháp giúp cải thiện tối đa thẩm mỹ trong quá trình chỉnh nha. Không chỉ làm những người xung quanh khó phát hiện ra khí cụ niềng răng trong miệng, loại hình này còn giúp bạn rút ngắn thời gian chỉnh nha, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong là sao?

Niềng răng mặt trong hay niềng răng mặt lưỡi là phương pháp chỉnh nha tiên tiến bật nhất hiện nay, có cấu tạo gồm hệ thống mắc cài, dây cung và thun buộc giống như các kỹ thuật truyền thống. Kỹ thuật này hoạt động bằng cách tác động lực kéo, giúp thế răng thẳng và đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí mới sao cho đều đặn trên cung hàm.

Khí cụ niềng răng được gắn phía bên trong răng*
Tuy nhiên, thay vì gắn khí cụ ở bên ngoài răng, thì niềng mặt trong gắn hệ thống mắc cài, dây cung ở mặt trong của răng. Điều đó giúp mang lại kết quả nhanh hơn, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và bí mật tối đa, rất thích hợp với người giao tiếp nhiều, chủ doanh nghiệp, giới ca sĩ, diễn viên, người mẫu…

Các ưu điểm của kỹ thuật niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới chuyên gia khuyên dùng bởi những lợi ích vượt trội về mọi mặt từ hiệu quả, an toàn đến tính thẩm mỹ, đồng thời khắc phục nhiều nhược điểm của các phương pháp chỉnh nha trước đây.

Hiệu quả chỉnh nha cao

Niềng răng mặt trong giải quyết tốt những khiếm khuyết trên răng như: Hô, móm, vẩu, mọc lệch lạc, mọc thưa, mọc lộn xộn, khấp khểnh, khớp cắn chéo, khớp cắn hở, khớp cắn đối đỉnh… Với hệ thống mắc cài, dây thun, cung môi và vít được gắn bên trong bề mặt răng tạo lực kéo mạnh mẽ, ổn định nhanh chóng di chuyển, sắp xếp các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, mang đến hàm răng hài hòa, cân đối.

Điều chỉnh hầu hết các nhược điểm trên răng*
Thẩm mỹ trong quá trình điều trị

Niềng răng mặt trong là phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, người khác rất khó để thấy được bạn đang mang khí cụ niềng. Vì vậy, nó đặc biệt thích hợp cho những ai muốn giữ bí mật, công việc phải giao tiếp nhiều, giới người mẫu, ca sĩ, diễn viên, mc…

Rút ngắn thời gian điều trị

Khí cụ dán chặt bên trong răng giúp lực kéo đảm bảo hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài, hay niềng răng bằng khay niềng. Nhờ đó niềng răng mặt trong có thể rút ngắn quá trình điều trị một cách tối đa, đem lại kết quả sớm hơn nhiều cho khách hàng.

 An toàn và hạn chế tổn thương

Mắc cài mặt trong được làm từ thép không rỉ, được chứng nhận không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng hay tích tụ chất độc vào cơ thể. Bên cạnh đó, niềng răng mặt trong chỉ gây một chút khó chịu ở lưỡi ở thời gian đầu và không va chạm nướu, môi, má gây đau đớn, vướng víu, thậm chí chảy máu như niềng răng mặt ngoài.

Người người nhìn vào rất khó phát hiện các mắc cài trong miệng bạn*
Không trầy xướt răng

Ngoài ra, khi niềng răng mặt trong khách hàng có thể yên tâm khí cụ không làm xước mặt ngoài răng bởi quá trình tháo ra gắn lại không diễn ra nhiều lần như mắc cài mặt ngoài. Hơn nữa, vì nằm ở bên trong nên cũng không thấy được vết trầy xước, loang lổ kém thẩm mỹ.
 
Top