Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp áp dụng các mắc cài được chế tác trong suốt, mang tính thẩm mỹ cao lên răng nhằm giúp bạn có quá trình điều trị chỉnh nha tự nhiên hơn. Đây là một trong những loại hình niềng răng được ưa chuộng bởi đạt hiệu quả chỉnh nha cao. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về dịch vụ!

Niềng răng mắc cài sứ cho những ai?

Cũng như phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài sứ sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Tuy nhiên, phương pháp này sử dụng mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. Những người khác nhìn qua không hề biết là bạn đang đeo niềng răng. 

Điều chỉnh hầu hết các khiếm khuyết về vị trí răng*
Theo đó, niềng răng mắc cài sứ có thể áp dụng với mọi khiếm khuyết về vị trí răng trên cung hàm như thưa, hô, móm, lệch lạc, khấp khểnh... Tuy nhiên, các bác sĩ điều trị khuyên bạn không nên sử dụng loại hình điều trị này nếu thường xuyên thực hiện các hoạt động mạnh, chơi thể thao...

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha hiệu quả hiện nay, với nhiều ưu điểm nổi bật và sự cải thiện không ngừng, niềng răng mắc cài sứ đang được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha được yêu thích và tin chọn bởi có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Có tính thẩm mỹ cao

Với các mắc cài được làm từ sứ, những người khác nhìn vào khó biết là bạn đang chỉnh nha. Những chiếc mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, có màu trùng với màu răng giúp khách hàng tự tin hơn so với việc dùng mắc cài kim loại.

Đảm bảo thẩm mỹ trong suốt giai đoạn niềng răng*
Hiệu quả chỉnh nha cao

Niềng răng mắc cài sứ có lực kéo mạnh, giúp răng nhanh chóng ổn định, rút ngắn thời gian chỉnh nha. Các mắc cài sứ bám chặt trên răng, chịu được tác động của lực kéo ở mọi góc độ trong quá trình đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.

Không đau nhức

Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên giúp dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài, giảm lực ma sát giữa dây cung với các răng, hạn chế sự ê buốt khi đeo mắc cài.

An toàn với cơ thể

Mắc cài sứ được tạo nên từ hợp kim sứ và một số chất liệu vô cơ khác, không gây kích ứng cho cơ thể. Các mắc cài sứ được thiết kế ít góc cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau đớn cho răng và nướu.

Không bung sút các mắc cài

Lúc trước, khi kỹ thuật chế tạo mắc cài sứ chưa được cải thiện thì tình trạng vỡ và bung sút mắc cài dễ xảy ra. Nhưng hiện nay tình trạng đó không còn diễn ra nữa, do các mắc cài sứ đã được cải tiến, cứng và bền chắc gấp nhiều lần.
Các giai đoạn dịch chuyển của răng còn tùy thuộc vào từng cơ địa*
Để thực hiện niềng răng mắc cài sứ an toàn, hiệu quả, bạn nên trực tiếp thực hiện thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ. Tại đây, qua quá trình thăm khám, mọi bệnh lý răng miệng, các vấn đề nha khoa đồng thời được phát hiện và xử lý ổn thỏa trước khi chỉnh nha, đảm bảo quá trình điều trị an toàn, hiệu quả tối ưu.
 
Top