Mùa hè, làn da của bạn dễ bị sạm đen bởi ánh nắng mặt trời nếu không có phương pháp bảo vệ da đúng cách. Sau đây là 3 nguyên liệu tự nhiên giúp bạn chống nắng an toàn.

Thực hiện xoa bóp bấm huyệt tại nhà đúng cách

Chống nắng bằng đậu đỏ

Thành phần trong bột đậu đỏ sẽ có rất nhiều trong cuộc sống thường ngày đem lại cho bạn hiệu quả rất cao trong việc làm đẹp mỗi ngày, giúp bạn cũng có thể chống nắng vô cùng hiệu quả, tự nhiên nhất đem lại làn da luôn trắng sáng mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khiến làn da không bị cháy rát đảm bảo làn da sẽ được dưỡng chất này chống nắng thường ngày được tốt hơn mà đem lại hiệu quả tự nhiên cao hơn.

Để giúp bạn cũng có thể chống nắng nhanh chóng bằng bột đậu đỏ rất đơn giản, bạn cũng có thể lấy bột đậu đỏ đem hòa trộn với một chút xíu nước, đắp lên làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch với nước, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm kem chống nắng để đem lại hiệu quả cao cho làn da.
*** Thông tin nha khoa cho bạn niềng răng invisalign có đau không hãy tham khảo ngay
Chống nắng bằng củ đậu

Một loại củ được biết đến nhiều với tác dụng để cải thiện làn da, những dưỡng chất cần thiết của làn da sẽ được củ đậu chăm sóc làn da của bạn, một hiệu quả rất cao nên làm thường xuyên cho làn da thì làn da sẽ được chống nắng vô cùng hiệu quả là liệu pháp tự nhiên nên bạn có thể áp dụng và làm nhanh cho làn da của mình một cách nhanh nhất.

Với cách chống nắng bằng củ đậu rất đon giản, bạn có thể lấy củ đậu đem xay với nước,  đắp lên vùng da bắt nắng, để khoảng 15-20 phút, làm thường xuyên cho da mặt thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao, nên bạn có thể áp dụng nhanh và cải thiện làn da sạm đen của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, đó là dưỡng chất cần thiết nên làm thường xuyên.

Cách chống nắng hiệu quả tại nhà

Chống nắng bằng khoai tây

Một món khoai tấy được biết đến nhiều với công dụng rất nhanh để đảm bảo cho làn da được chống nắng nhanh chóng, khoai tây sẽ giúp làn da được cải thiện rất nhanh, phục hồi từ sâu bên trong, làm mềm mịn làn da và sáng da nhanh chóng, điều đơn giản là bạn có thể áp dụng đơn giản vào làn da rất nhanh để mang lại điều tự nhiên, tuyệt vời cho làn da.

Với cách chống nắng da bằng khoai tây rất đơn giản bạn có thể lấy khoai tây đem luộc chín, nghiền nát, đắp lên da mặt để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da hì bạn sẽ thấy được làn da chống nắng và chăm sóc làn da một cách đơn giản và tự nhiên để cải thiện làn da một cách nhanh nhất.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top