Bạn đang thiếu tự tin và rụt rè trước đám đông vì làn da của mình? Đừng lo lắng, đã có bí quyết làm đẹp với bột đậu đỏ. Chỉ một thời gian ngắn chắc chắn bạn sẽ có một làn da như ý.


Có nên đắp bột đậu đỏ hằng ngày
Có nên đắp bột đậu đỏ hằng ngày

Công dụng chưa biết của bột đậu đỏ 

Không chua giống như chanh nhưng bột đậu đỏ chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp da trắng sáng. Vitamin C có công dụng ngăn chặn các gốc tự do, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Qua đó làm giảm nếp nhăn đáng để cho da. Ngoài ra công dụng của vitamin E là hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da giúp làn da bạn trở nên khỏe khoắn hơn. Tham khảo thông tin có nên bọc răng sứ không từ trung tâm nha khoa uy tín.


Vitamin B1, B6 chứa tới 18% tổng trọng lượng của hạt đậu đỏ, là yếu tố vi lượng nhưng 2 chất này cực kỳ quan trọng cho hệ miễn dịch của bạn. Các chất này được hấp thụ trực tiếp qua thức ăn và thức uống. Vitamin B1 giúp thể lực từng tế bào khỏe hơn, tăng miễn dịch cơ thể. Vitamin B6 giúp da láng mịn hơn. 

Chất chống Oxy hóa có hàm lượng cao nhất trong tất cả các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Chất này là chất quyết định khả năng làm đẹp của bột đậu đỏ. Giúp tế bào phát triển khỏe mạnh và tăng miễn dịch cho cơ thể. Thường thì sau lần đầu tiên đắp mặt nạ bằng bột đậu đỏ da bạn sẽ thấy được sự căng mịn rõ rệt. 


Có nên đắp bột đậu đỏ hằng ngày không? 

Có nên đắp bột đậu đỏ hằng ngày? Nhiều người suy nghĩ bột đậu đỏ tốt cho da như vậy nên sử dụng nó hàng ngày để da luôn được tươi trẻ khỏe khoắn, điều đó hoàn toàn sai làm cái gì dùng nhiều quá cũng không tốt. Khi đắp bột đậu đỏ sẽ khiến da hấp thụ các dưỡng chất giúp da mịn và trắng hơn nhưng khi làn da không hấp thụ hết các dưỡng chất sẽ quay ngược trở lại và khiến làn da của chúng ta xấu đi, vậy việc đắp mặt nạ bằng bột đậu đỏ sẽ trở lên vô nghĩa 

Nên dùng bột đậu đỏ 2 đến 3 lần trên tuần để da có đủ thời gian hấp thụ và nuôi dưỡng da từ các chất khác. Khi đắp mặt nạ xong chị em cần chăm sóc da mặt cẩn thận, và tránh ra ngoài nắng khi mới đắp xong vì lúc này da mặt rất nhạy cảm. 

Hướng dẫn cách đắp mặt với bột đậu đỏ đúng cách 

Hỗn hợp bột đậu đỏ và mật ong 

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 chén bột đậu đỏ, 2 muỗng mật ong, 1 muỗng nước chanh. 

Cách thực hiện: Trộn tất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Làm trắng da, cải thiện lỗ chân lông to và căng da mặt. Bạn nên thực hiện 2 lần/1 tuần để có kết quả tốt nhất nhé. Không những vậy cách này giúp da vùng cổ không bị nhăn nheo, chảy xệ. 

Hỗn hợp bột đậu đỏ với cám gạo 

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 chén bột đậu đỏ, 2 muỗng bã cà phê hoặc tinh bột cám gạo, 2 muỗng dầu ô liu hoặc dầu dừa. 

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp bột đậu đỏ với bã cà phê (tinh bột cám gạo), sau đó thêm 2 thìa dầu ôliu. Sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút, tiếp đó rửa mặt với nước ấm. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. 

Công dụng của mặt nạ này là làm se khít lỗ chân lông và trị sạm da hiệu quả. Giúp trẻ hoá da, tẩy tế bào chết, làm da trắng hồng tự nhiên. Bạn nên dùng 2 lần/tuần để giúp làn da trắng sáng. 

Hỗn hợp bột đậu đỏ và lòng trắng trứng gà 

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 chén bột đậu đỏ, lòng trắng trứng gà trong 1 quả trứng gà, 1 thìa nước chanh. 

Cách thực hiện: Trộn nhuyễn tất cả các thành phần với nhau rồi đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. 

Lòng trắng trứng gà có nhiều Vitamin E và các chất nhờn có công dụng massage da mặt. Khi kết hợp với đậu đỏ sẽ giúp se khít lỗ chân lông. 

Với câu hỏi có nên đắp bột đậu đỏ hằng ngày, câu trả lời là không nên sử dụng đậu đỏ thường xuyên vì sẽ khiến da dễ dị ứng. Nên sử dụng các loại mặt nạ đậu đỏ 2-3 lần/tuần mới đạt hiệu quả tối ưu.


Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top