Em có ý định đi niềng răng nhưng chi phí khá cao. Em nghe nói niềng răng mắc cài kim loại là rẻ nhất nhưng chưa rõ được chi phí cụ thể như thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp em niềng răng nhanh mắc cài kim loại giá bao nhiêu ạ. Em cảm ơn!

Đảm bảo thẩm mỹ với niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha hiện đại, với vật liệu chính bao gồm dây cung và mắc cài. Tuy nhiên, thay vì gắn trên bề mặt ngoài của răng thì mắc cài giờ đây lại được gắn trên mặt bề mặt lưỡi răng, nhận nhiệm vụ kéo và chỉnh răng từ bên trong. Với phương pháp này, người đeo sẽ không dễ bị đối phương phát hiện là mình đang đeo niềng răng.


Các nghiên cứu cho rằng, niềng răng mặt trong là phương pháp làm đẹp hiệu quả và bí mật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng liệu phương án thẩm mỹ này có đem lại  phiền phức và rủi ro cho chính họ. Hoặc họ có phải chịu những đau đớn do thủ thuật chỉnh nha này mang lại?

Niềng răng mặt trong không nguy hiểm như bạn nghĩ

Một số vấn đề được một số người sau khi niềng răng đưa ra đó chính là " niềng răng xong bị hóp má, hóp thái dương và bị mụn" rồi sau đó chung quy cho niềng răng làm tổn hại sức khỏe là sai.

Sau khi đi khám bác sĩ đã kết luận:

- Với những bạn trẻ đang còn đi học thực áp lực học tập nhưng có chế độ ăn uống đầy đủ thì sẽ không sảy ra hiện tại hóp má, hóp thái dương hay nổi mụn.


 - Với những người niềng răng từ 25 tuổi trở nên áp lực công việc, thức khuya, ăn uống không đầy đủ, nhai ít chắc chắn bị hóp mặt và nổi mụn do thiếu chất. 

Giải pháp là uống thêm thực phẩm chức năng tăng cường, tập thể dục, tập thể dục, ăn uống đầy đủ, chế độ năng lượng dung nạp vào phải gấp 2-3 lần trước khi chưa thực hiện niềng răng. 
 
Top